นครพนม หนุ่มวัย 16 ซิ่ง จยย.อัดก๊อปปี้เสาไฟดับคาที่ สลด! ยายทำใจไม่ได้ไม่กล้ามาดูศพหลาน

นครพนม หนุ่มวัย 16 ซิ่ง จยย.อัดก๊อปปี้เสาไฟดับคาที่ สลด! ยายทำใจไม่ได้ไม่กล้ามาดูศพหลาน
เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตคาที่ บริเวณปากทางเข้า บ.นามน หมู่ 6 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม กู้ภัยศรีสัตตนครพนม กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิฟ และกู้ชีพ อบต.บ้านผึ้ง ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ทล.22 สายสกลนคร-นครพนม ฝั่งขาออกตัวเมือง หน้ามนชัยอลูมิเนียม พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กฎ 8455 นครพนม สภาพรถล้มคว่ำพังยับเยิน ตัวรถอัดก๊อปปี้เข้ากับเสาไฟส่องสว่างริมทางหลวง พบเศษชิ้นส่วนรถกระจุยกระจาย เสาไฟที่ติดตั้งโคมไฟหลุด ฝาครอบหลอดไฟตกหล่นท้ายรถ
ใกล้กันพบศพ นายคิว (นามสมมุติ) วัย 16 ปี ชาวบ้านเทพพนม หมู่ 14 ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบบาดแผลและเลือด คาดว่าอาจเสียชีวิตจากแรงอัดกระแทกอย่างรุนแรง จนซ้ำในตกเลือดเสียชีวิตคาที่
นางบังอร พิลาน อายุ 43 ปี ป้าของนายเอ ผู้เสียชีวิต ให้การว่า หลานชายมีอาชีพทำงานปั่นจั่นตอกเสาเข็มที่ จ.สกลนคร ได้นาน 2 ปีค่าแรงวันละ 300-400 บาท พ่อแม่ผู้ตายแยกทางตั้งแต่ 1 ขวบเพิ่งหัดเดิน โดยพ่อแม่ทั้งคู่ไปมีครอบครัวใหม่ อยู่กับนางหนูเทียน พิลาน วัย 64 ปี ผู้เป็นยายเลี้ยงดูตั้งแต่วัยแบเบาะ
ก่อนเกิดเหตุนายคิว ขับรถ จยย.คันดังกล่าว ซึ่งหาเงินส่งค่างวดรถเองงวดละ 1,460 บาทได้นาน 5-6 เดือน รถคันที่ประสบเหตุแต่งวิ่งล้อรถด้านหน้าหลังเล็ก ออกจากบ้านมาได้ 2 กิโลเมตร จะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสดนาโพธิ์ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร มากินกับยาย ก่อนจะเดินทางไปทำงานที่ จ.สกลนคร หลานชายชอบขับรถเร็ว คาดว่าระหว่างทางรถอาจทรงตัวไม่อยู่ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
หลังเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์แจ้งให้พ่อของนายคิว หลานชายที่ทำงานอยู่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร ทราบแล้ว ส่วนผู้เป็นแม่ทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง ยังไม่สามารถติดต่อไม่ได้ ส่วนนางหนูเทียน ผู้เป็นยาย หลังทราบข่าวยังทำใจไม่ได้ นั่งร้องให้เสียใจอยู่ที่บ้าน ไม่กล้าที่จะมาดูศพหลานชายยังจุดเกิดเหตุเทพพนม รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link