สมเด็จพระพุฒาจารย์ เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร วิทยารามวรวิหาร เมตตาเสด็จมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีเททองสร้างพระพุทธรูป ปางปาลิไลยก์ ที่ลานพิธีสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดช่องลม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

วันที่ 25 ก.ค.63 เวลา 09.30 น. ที่วัดช่องลม ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และสมเด็จพระพุฒาจารย์ เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร วิทยารามวรวิหาร เมตตาเสด็จมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีเททองสร้างพระพุทธรูป ปางปาลิไลยก์ ที่ลานพิธีสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดช่องลม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ดร.ชัยรัตน์ จำนงการค์ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน) คณะกต.ตร.จว.นนทบุรี ที่ปรึกษาฯกต.ตร.จว.นนทบุรี และประชาชน ร่วมเป็นเกียรติมนพิธีดังกล่าว
การสร้างพระพุทธรูป ปางปาลิไลยก์ ประดิษฐานหน้า สภ.ปากเกร็ด ถ.ศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน ให้ร่วมกันสามัคคี ไม่ให้แตกแยกกัน สร้างจิตใจที่มีเมตตากรุณาต่อผู้อื่น และให้ประชาชนได้ร่วมกันสะสมบุญกุศล เสริมบารมีให้กับตนเองและครอบครัวให้ผ่านพ้นจากภยันตรายทั้งหลาย และเพื่อความเจริญแห่งจิตของผู้นั้น

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link