รถตู้ ชน กระบะ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย

รถตู้ ชน กระบะ เสียชีวิตคาที่ 2 ราย บาดเจ็บอีก 6 ราย
วันนี้ ( 23 ส.ค.63 ) เมื่อเวลา ประมาณ 18.30 น. กู้ภัยสว่างบูชาธรรมอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถตู้ชนกับรถกระบะ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย และ บาดเจ็บอีก จำนวน 6 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 226 สาย วารินชำราบ – ศรีสะเกษ(ถนน 4 เลน) บริเวณโค้งใกล้สะพานห้วยพับ ในพื้นที่บ้านท่าเจริญ ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี
ที่เกิดเหตุ พบรถตู้ ฮุนได สีดำ ทะเบียน นข 4091 ศรีสะเกษ จอดอยู่บนถนนในเลนซ้ายสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บที่นั่งอาศัยมาภายในรถ จำนวน 6 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างบูชาธรรมอุบลราชธานี ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบและติดกับรถตู้ด้านคนขับพบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า แบบแคป สีดำ ทะเบียน บย 8824 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้าพังยับเยิน หัวรถชนกับหัวรถตู้ ลักษณะหันหัวรถออกไปข้างถนน ส่วนตัวรถจอดขวางถนน และ พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถด้านหน้าจำนวน 2 ราย เป็นเพศชายทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรมอุบลราชธานี ได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลือเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนันทวัฒน์ ทิศพงษ์ และ นาย สมหมาย นาเลิง เป็นชาว อ.ดอนมดแดง จ.อุบลฯ แล้วนำศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ส่งนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ต่อไป ส่วนรายชื่อ ผู้บาดเจ็บ ในเบื้องต้น ยังไม่เป็นที่เปิดเผย
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถตู้วิ่งมาจาก จังหวัดอุบลฯ มุ่งหน้าสู่จ.ศรีสะเกษ ส่วนรถกระบะ ขับมุ่งหน้า เข้าสู่ตัวเมืองอุบลฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง และฝนหยุดตกใหม่ๆ ทำให้ถนนเปียกและลื่น รถทั้งสองคันคงแหกโคงแล้วชนกันเสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

เครดิตภาพ : ทีมกู้ภัยสว่างบูชาธรรมอุบลราชธานี

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link