ปทุมธานีผู้รับเหมาก่อสร้างพาลูกน้องนั่งเก๋งพลิกคว่ำเสียชีวิต1เจ็บ5ราย

ปทุมธานีผู้รับเหมาก่อสร้างพาลูกน้องนั่งเก๋งพลิกคว่ำเสียชีวิต1เจ็บ5ราย
เมื่อเวลา 23.15 น. วันที่ 29 สิงหาคม2563 พ.ต.ท.สุชิน สุภาวงศ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย ที่เกิดเหตุกลางซอยโรงถั่วม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้ารุ่นโคโรลล่าสีดำทะเบียน กท-7109ชลบุรี เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าชนกับต้นไม้ข้างทาง ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน6ราย อัดก๊อปปี้ติดคาซากรถ จำนวน 3 รายและกระเด็นออกมานอกรถจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บที่กระเด็นออกมานอกตัวรถนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อน 3 ราย ส่วนอีก3 รายที่ติดอยู่ในรถได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาและนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีอีก 2 รายรวมเป็นทั้งหมด 5 รายเป็นผู้ชายทั้งหมดแต่มีอีก 1 รายทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบชื่อนายสมชาย สุทธิแย้ม อายุ 60ปี บ้านเลขที่15 ม.5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี
จากการสอบถามนายไพโรจน์ กล่อมเกลี้ยง ผู้ใหญ่บ้านม5 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี บอกว่าผู้ตายเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและได้เช่าบ้านอยู่ใกล้กับวัดเสด็จซึ่งขณะที่ผู้ตายออกก็เห็นว่ามีคนขึ้นรถเก๋งหลายคนซึ่งคาดว่าน่าจะออกไปหาข้าวกินกันซึ่งตนก็เห็นกลุ่มของผู้ตายขับรถผ่านร้านค้าที่ตนเองขายของอยู่
พ.ต.ท.สุชิน สุภาวงศ์ สารวัตรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ไปสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งว่าไครเป็นคนขับรถเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไปอนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link