นนทบุรี ผู้ว่านนท์ ประชุมด่วนหลังพบดีเจผับดังย่านพระราม5 ติดเชื้อโควิด-19

นนทบุรี ผู้ว่านนท์ ประชุมด่วนหลังพบดีเจผับดังย่านพระราม5 ติดเชื้อโควิด-19
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 ก.ย.63 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีนายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี หลังได้รับรายงานว่ามีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ของประเทศไทย จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นนักโทษคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำ จากไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อพบว่ามีอาชีพเป็นดีเจ อยู่ที่ร้าน 3 วัน 2 คืน สาขาพระราม 3 และที่สาขาพระราม 5 นอกจากนี้ยังได้ไปเปิดเพลงที่ร้านเฟิร์ส คาเฟ่ แอด ข้าวสารโร้ดย่านถนนข้าวสารอีกด้วย
นายสุจินต์ ชุมไชยศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้มีการเรียกประชุมเร่งด่วนเจ้าหน้าที่คณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี โดยมีนายไกรวัชร ทิมโสม นายอำเภอเมืองนนทบุรี นพ.พนัส โสภณพงษ์ สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี (สสจ.) และคณะทำงาน โดยหลังการประชุมได้มีการกำหนดมาตรการเร่งด่วน 4 ข้อหลักสำคัญคือ 1.มีการออกคำสั่งให้ทางร้าน 3 วัน 2 คืน สาขาพระราม 5 ปิดให้บริการเป็นเวลา 3 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เพื่อทำการฉีดพ่นยาภายในร้าน 2.ให้พนักงานบริการในร้านทั้งหมดให้เข้ากักตัวศูนย์ของรัฐจัดเตรียมไว้เป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ 3.ให้ครอบครัวหรือผู้ใกล้ชิดของพนักงานกักตัวเองอยู่ที่บ้าน 4.ให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการที่ร้าน 3 วัน 2 คืนตั้งแต่ก่อนวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เฝ้าระวังตัวเอง ถ้ารู้สึกว่ามีอาการป่วยเป็นไข้ ให้เข้าไปตรวจที่ศูนย์คัดกรอง รพ.บางกรวย2 ทันที
และในส่วนพนักงานของร้าน ได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี นำรถตู้มารับตัวพนักงานร้าน 3 วัน 2 คืน พระราม5 จำนวน 10 คน ที่มารายงานตัวเพื่อส่งไปกักตัว ส่วนที่เหลือจะเดินทางมาเข้ารับการกักตัวในวันต่อไป และในวันพรุ่งนี้ทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี จะเข้าทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ร้าน 3 วัน 2 คืนสาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link