นครพนม สลด!รถตู้รับส่ง นร.เฉี่ยวชน จยย.แล้วหนี เมียเผยลางร้าย! ก่อนผัวตาย

นครพนม
สลด!รถตู้รับส่ง นร.เฉี่ยวชน จยย.แล้วหนี เมียเผยลางร้าย! ก่อนผัวตาย
เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ร.ต.อ.พะยูง ศรีโฮง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เฉี่ยวชนรถ จยย.แล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต ถนน ทล.สายนครพนม-สกลนคร ช่วง บ.นาจอก หมู่ 4 ต.หนองญาติ จึงรุดไปพร้อมแพทย์เวร รพ.นครพนม กู้ชีพเทศบาล ต.หนองญาติเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิพ และกู้ภัยศรีสัตตนครพนม
ที่เกิดเหตุเป็นโค้งถนน 4 เลน หน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.นครพนม ฝั่งขาเข้าตัวเมือง พบศพนายธานี ต้นเงิน วัย 46 ปี ช่างประกอบอะไหล่อู่เฉลิมการช่าง ชาว ต.นาราชควาย หมู่ 10 ต.นาราชควาย อ.เมือง จ.นครพนม สภาพศพนอนหงายกลางถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ชายโครงขวาและศีรษะ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่
ที่เกิดเหตุพบแผ่นป้ายทะเบียน กยร 132 นครพนม ตกหล่น และกระเป๋าสะพายสีดำ ภายในมีกระติ๊บข้าวเหนียว ถัดไป 15 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีน้ำเงิน ล้มคว่ำ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่บังโคลนหน้ารถ และยังพบสีรถคู่กรณีติดอยู่ ส่วนรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชน เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถตู้รับส่งนักเรียน หลังก่อเหตุได้หลบหนี มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมือง
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถ จยย.ฮอนด้า ของผู้ตาย ขับมาตามลำพังจะไปทำงานที่อู่เฉลิมการช่าง ขณะถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งและเป็นเวลาเร่งด่วน สันนิษฐานว่ารถตู้อาจแล่นมาไม่ทันระวัง จึงเฉี่ยวชนรถ จยย.ผู้ตายล้มคว่ำ ก่อนร่างจะไถลครูดไปกับพื้นถนนยาว 20 เมตรจนเสื้อขาด ขณะชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่พบหัวเข็มขัดเหล็ก แทงเข้าที่ชายโครงขวา อาจเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ติดตามรถตู้คู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป
หลังเกิดเหตุมีนางลักขณา สาโท วัย 44 ปี และนางอัจฉรา ต้นเงิน อายุ 37 ปี ภรรยาและน้องสาวผู้ตายเดินทางมาดูศพ เมื่อเห็นศพสามีนางลักขณา ภรรยานายธานี ถึงกับเข้าทรุดกองกับพื้น ร้องไห้ปริ่มใจจะขาด ญาติต้องนำยาดมมาให้สูดดมและประคองปีก นางลักขณา ภรรยากล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ 1-2 วันนายธานี ยังเอ่ยปากบ่นกับตนว่า “ทำงานเหนื่อยจะตาย” แต่ไม่นึกว่าจะเป็นลางร้ายจนจบชีวิตอย่างน่าสลดเทพพนมรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link