สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต1 จัดงานยกย่องเชิดชูเกียรติพ่อพิมพ์,แม่พิมพ์ของชาติ ที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2563 ” จัดสุดยิ่งใหญ่ “

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 08.30 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต1 ได้จัดงานมุทิตาจิตและยกย่องเชิดชูเกียรติแด่ผู้เกษียณอายุราชการ นายวชิระ เกตุพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้เดินทางร่วมงานเป็นประธานพิธีฯ
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้เกษียณอายุราชการในสังกัดที่ครบวาระเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 เป็นการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการและเสริมสร้างความสามัคคีความสัมพันธ์อันดีต่อกันและเป็นการประกาศเกียรติคุณของผู้เกษียณอายุราชการที่บรรลุถึงความสำเร็จในภารกิจมาโดยตลอดอายุราชการ ที่ได้สร้างคุณงามความดีได้ปฏิบัติงานราชการในหน้าที่ มาด้วยความวิริยะอุตสาหะ ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ใช้ความรู้ความสามารถ ร่วมกันพัฒนาการศึกษาไทยมาจนถึงวันที่เกษียณอายุราชการ ถือเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญและมีค่าอย่างยิ่งต่อหน่วยงานและประเทศชาติสมควรได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาต่อไปซึ่งในปีพุทธศักราช 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เขต1 มีข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และลูกจ้างประจำ ครบกำหนดเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2563 จำนวน 150 คน ประกอบด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียน จำนวน 14 คน, ศึกษานิเทศก์ จำนวน 3 คน, ข้าราชการครู จำนวน 128 คน และลูกจ้างประจำ จำนวน 5 คน กิจกรรมในงานวันนี้ ได้มีพิธีสงฆ์ พิธีจุดเทียนมงคลมุทิตาจิตและการกล่าวแสดงมุทิตาจิตแด่ข้าราชการและบุคลากรทางการศึกษาผู้เกษียณอายุราชการ และพิธีมอบของที่ระลึกแด่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีนายวชิระ เกตุพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นผู้กล่าวมุทิตาจิตและมอบของที่ระลึกให้แด่ผู้เกษียณอายุราชการ มี ข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา เจ้าหน้าที่ และผู้เกษียณอายุราชการ ร่วมงานพิธีฯ ณ หอประชุมโรงเรียนเมืองใหม่(ชลอราษฎร์รังสฤษฏ์) อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรีสนอง แท่นสูงเนิน : รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link