อุบลฯ จัดพิธีกราบลาและกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงพระราชทานโครงการโครงการฟาร์มตัวอย่าง ต้านภัยโควิด-19

6 ต.ค.63) นายเกริกชัย ผ่องแผ้ว ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี ผู้จัดการฟาร์มตัวอย่าง สมาชิกโครงการฟาร์มตังอย่างต้านภัยโควิด -19 และหัวหน้าส่วนราชการ จัดพิธีปิดโครงการฟาร์มตัวอย่าง ต้านภัยโควิด19 ณ ณ โครงการฟาร์มตัวอย่างตามแนวพระราชดำริ บ้านยางน้อย ต.ก่อเอ้ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี โครงการดังกล่าวพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ได้ทรงพระราชทานโครงการ ฟาร์มตัวอย่างต้านภัยโควิด19 เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 40 คน ได้เรียนรู้ และทำงานในฟาร์มตัวอย่าง ตามเกษตรทฤษฎีใหม่ ภายใต้แนวคิด โคก หนอง นา โมเดล บนเนื้อที่ 15 ไร่ ซึ่งมีกิจกรรม ทั้งด้านปศุสัตว์ ประมง และนาข้าว โดยมีกระทรวงแรงงานจ่ายค่าจ้างวันละ 300 บาท เป็นเวลา 2 เดือน ในระหว่างที่เข้ามาเรียนรู้ และทำงาน
ทั้งนี้ สมาชิกโครงการฟาร์มตัวอย่างต้นภัยโควิด – 19 ต่างปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้น ในพระมหากรุณาธิคุณพระองค์ท่าน ที่ได้พระราชทานโครงการฟาร์มตัวอย่างต้านภัยโควิด – 19 และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณทรงพระราชทานโครงการดังกล่าวให้พ้นจากความทุกข์ และมีความสุขจากวิกฤติการณ์ที่ผ่านมา

/

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link