เก๋งหลุดโค้ง ชน จยย. 2 ผัวเมียดับ

เก๋งหลุดโค้ง ชน จยย. 2 ผัวเมียดับ
วันนี้ ( 22 ต.ค.63 ) เวลาประมาณ 06.45 น. พ.ต.ท.บุญมี อุไรสาย สว.(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล ภ.จว.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ บริเวณหน้าสหกรณ์ยางบ้านไหล่สูง ต.ไหล่ทุ่ง อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวสอบ
ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง และเป็นถนนลาดยาง พบรถเก๋ง มาสด้า3 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กข 9548 อำนาจเจริญ จอดอยู่ข้างทางด้านหน้าชนกับต้นไม้สภาพพังยับเยิน ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ปตย 906 กรุงเทพมหานคร นอนตะแคงในสภาพเสียหายยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บที่ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ถูกหน่วยกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลตระการพืชผล ไปก่อนหน้านี้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้ง 2 คน
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหมื่น สุดใจ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.4 บ้านดอนงัว ต.ไหล่ทุ่ง อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คันดังกล่าว กลับมาจากธุระที่บ้านไหล่ทุ่ง มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่บ้านดอนงัว โดยมีนางพิม สุดใจ อายุ 64 ปี ผู้เป็นภรรยา นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถเก๋ง มาสด้า3 ที่มีนายธงชัย นามพิมพ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.2 ต.คำเจริญ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ขับขี่ ได้วิ่งสวนทางมา แล้วหลุดโค้งพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้นายหมื่น ผู้ขับขี่และนางพิม ผู้ซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนและขาหัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำนายธงชัย ผู้ขับขี่รถเก๋งเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปกิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link