ปราจีนบุรี 4วันยังหาไม่เจอหนุ่มหูตึงหายตัวออกจากบ้าน!!

ปราจีนบุรี 4วันยังหาไม่เจอหนุ่มหูตึงหายตัวออกจากบ้าน!!วันที่ 27 ตค.63 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรี ที่บ้านหนองหอยม.10 ต.ศรีมหาโพธิ
อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
หายตัวออกจากบ้าน4วันยังไม่พบตัวแม่และญาติๆออกติดตามจนทั่วแต่ก็ไม่พบตัวจึงเดินทางไปยังบ้านผู้สูญหายพบกับป้ายุพิน มาคู อายุ 68 ปี(แม่) อยู่บ้านเลขที่ 105/1 ม.10 เป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง 50 ซม.หลังคามุงหญ้าแฝก ป้ายุพิน กล่าวว่า คนที่หายเป็นลูกชายชื่อนายสมพงษ์ ดีสุด อายุ 48 ปี เป็นลูกชายคนโตหายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายวันที่ 24 ตอนบ่ายเห็นลูกชายเดินวนไปวนมาอยู่รอบๆบ้านยังถามว่าจะไปไหนลูกชายตอบว่าไม่ได้ไปไหนเดินอยู่แถวนี้แหละ หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวลูกชายอีกเลยเดินตามหาก็ไม่พบถามญาติๆที่บ้านอยู่ติดกันบอกว่าไม่เห็นและพากันออกค้นหาตามข้างบ้านก็ไม่พบตัวและได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่ไว้แล้วโดยปกติตนอยู่กับลูกชายสองคนลูกชายเป็นคนหูตึงและสติไม่ประกอบไม่เคยมีครอบครัว
รับจ้างทั่วไปตามหมู่บ้านชอบกินเหล้าบ้างนิดหน่อยจากวันนั้นถึงวันนี้แม่เป็นห่วงมากใครพบเห็นให้ติดต่อทางบ้านด้วยนางนฤมล ดีสุด อายุ 40 ปีน้องสาว กล่าวว่า ปกติพี่ชายเป็นคนขยันมีคนมาจ้างให้ไปทำงานที่บ้านไม่เคยไปไหนนานไปก็กลับบ้านไม่ไปค้างคืนที่ไหนตอนนี้ไม่รู้ว่าพี่ชายหายไปไหนน่าจะเดินไปเองไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครทุกคนเป็นห่วงมากหากใครพบเห็นขอให้ติดต่อทางบ้านด้วยทางบ้านได้ค้นหารอบๆบ้านทุกซอกทุกมุมแล้วแต่ไม่พบตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะเดินหลงไปตามทางนอกหมู่บ้านหากใครพบเห็นติดต่อทางโทรศัพท์ 086-141-2072 ทุกคนเป็นห่วงและรอคอยการกลับมาของพี่ชาย.นิรุธ รักษาพล ปราจีนบุรี//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link