ราชบุรี – เศร้า! หนุ่มพม่าขี่จยย.ตัดหน้าเก๋งถูกชนกระเด็น ซ้ำถูกกระบะทับดับสยอง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พ.ย.63 ร.ต.ท.ณัฐนันท์ เจียรวรานนท์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งชนรถจยย. จนคนขับจยย.กระเด็นถูกรถยนต์กระบะเหยียบซ้ำ ทำให้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี กม.ที่ 88 หมู่ 1 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบบริเวณเกาะกลางถนนพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฆต-5281 กรุงเทพฯ มีนายสราวุธ ผุดผ่อง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 4 ต.เกาะศาลพระ อ.เมือง เป็นผู้ขับขี่ โดยสภาพด้านหน้ารถนั้นมีร่องรอยถูกชนพังยับเยิน จนกันชนด้านหน้าหลุดออกจากตัวรถ ส่วนด้านท้ายรถอัดติดกับการ์ดเลนส์ และใต้ท้องรถล้อหลังฝั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีดา เป็นชาวเมียนมาร์ อายุ 39 ปี และพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน วจว-167 กรุงเทพฯ สภาพพังยับเยินจนตัวรถซุกอยู่ใต้การ์ดเลนส์ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฆน-4718 กรุงเทพฯ มีนายประพาส ชูเลิศ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 7 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม เป็นผู้ขับขี่ โดยสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกหน้ารถแตก ส่วนด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนไฟท้ายแตก จากการสอบถาม นายประพาส ชูเลิศ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ได้บอกว่า ตนเองได้ขับรถมากลับญาติรวม 4 คน เพื่อไปเยี่ยมญาติในตัวเมืองราชบุรี โดยตนได้ขับรถอยู่ทางเลนส์ขวา ส่วนผู้เสียชีวิตได้ขับรถจยย. ออกมาจากซอยวัดบางลาน ด้านซ้ายเพื่อข้ามถนน แล้วขับตัดหน้ารถกะทันหัน ทำให้ตนเบรครถไม่ทัน จึงพุ่งชนอย่างจัง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะกระเด็นขึ้นมากระแทกกับกระจกด้านหน้ารถของตน ส่วนรถกระบะที่ตามหลังมา พุ่งชนท้ายรถของตนก่อนจะเหยียบคนขับรถจยย.ที่กระเด็นตกไปจากหน้ารถของตนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายสราวุธ ผุดผ่อง ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนขับรถกลับมาจากส่งของ เพื่อกลับบริษัทซึ่งอยู่แถวแยกห้วยชินสีห์ ซึ่งตนขับรถตามหลังรถเก๋งมา จู่ๆรถเก๋งเบรคกะทันหัน ทำให้ตนพุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างจัง ก่อนจะมีคนลอยมาตกลงมา และทำให้รถของตนเหยียบซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถทั้งสองคัน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link