ปทุมธานีชาวบ้านผวาหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามประกบโชว์หนอน

ปทุมธานีชาวบ้านผวาหนุ่มโรคจิตขับรถจักรยานยนต์ตามประกบโชว์หนอน
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 มีผู้ใช้ facebook โดยใช้ชื่อว่า Chalor Bunprasert ได้แชร์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มเพจถนนไสวประชาราษฎร์ลำลูกกาคลอง 4 โดยมีข้อความว่า ขออนุญาตแอดมิน เตือนภัย ผู้หญิง ถนนไสวประชาราษฏรซอย 23 เหตุเกิดซอย ร่วมสุข 3 ครับ บุคคลในภาพ เป็น บุคคลอันตราย เป็นโรคจิต โปรดระวัง ด้วยครับช่วยตัวเองโชว์ผญครับ มีคนในซอยมาแจ้ง ขอดู วงจรปิด ครับมาแจ้งเตือนภัยไว้เพื่อผู้หญิงเดินคนเดียวในซอยแล้วเจอรถสีแบบนี้ให้ระวังตัวกันไว้นะครับ โดยโพสต์คลิปวงจรปิดบุคคลต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณหน้าหอพักแล้วมีผู้หญิงเดินสวนทางมาจากนั้นได้ถอดอวัยวะออกซึ่งในภาพวงจรปิดจับภาพได้บางส่วน
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนางสาวบุษบา(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งบริเวณซอยถนนไสวประชาราษฎร์ 23 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เผยเรื่องที่มีคนโพสต์ลงในเฟสนั้นว่ามีผู้ชายโชว์อวัยวะเพศนั้นเป็นเรื่องจริงมี สาวพม่าคนหนึ่ง ได้ปั่นจักรยาน เข้ามาในซอย จากนั้นก็มีชายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามหลัง ขับมาเรื่อยๆจากนั้นก็ได้โชว์อวัยวะของตัวเอง จนถึงหน้าตึกน้องก็ได้แต่ตกใจไม่กล้าร้องให้ใครช่วย เกิดเหตุแบบนี้มาก็ประมาณ 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี่ก็ช่วงประมาณค่ำๆ ก็อยากจะเตือนผู้ที่ผ่านไปผ่านมาให้ระวังมองซ้ายมองขวาโดยเฉพาะเดินคนเดียวซึ่งซอยนี้มีการกระชาก กระเป๋าก็บ่อย
ด้านนางโคโค่ อายุ 56ปี ผู้ประสบเหตุเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเล่าว่า เรื่องที่คนมาโชว์หนอนนั้น ประสบด้วยตัวเองซึ่งวันนั้นเห็นหน้าไม่ชัดเพราะครั้งนั้นมันมืดจาก ขณะนั้นเราก็จูงสุนัข เดินเล่น ในขณะที่จูงสุนัขอยู่บนฟุตบาทได้สังเกตเห็นผู้ชายได้มองมาที่ตัวเองตัวเองก็รู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไรแน่นอนซึ่งผู้ชายก็อายุประมาณ 40 อยากเตือนถ้าเห็นลักษณะอย่างนี้ก็อย่าไปใกล้จะดีที่สุด เดินก็ต้องระวังให้มากขึ้นโดยเฉพาะค่ำๆมืดๆ แสงสว่างไม่เพียงพอ ถึงจะมีกล้องวงจรปิดแต่ก็ไม่สามารถที่จะจับภาพคนร้ายได้ เพราะซอยนี้ลักเล็กขโมยน้อยเยอะอนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link