พม่าถูกฟันยับ ดับคากอหญ้าข้างทาง ย่านเทียนทะเล

พม่าถูกฟันยับ ดับคากอหญ้าข้างทาง ย่านเทียนทะเล

 

วันที่ 8 พ.ย.63 เวลา 20.30 น. ร.ต.อ.ทัศนัย กรุดทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน)สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนถึงขั้นเสียชีวิต ภายในซอยเทียนทะเล 25 จึงรีบรุดไปตรวจสอบเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ พบร่างชาย 1 ราย ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดฟันตามร่างกายเสียชีวิตภายในคูน้ำหน้าบ้านพักคนงานของบริษัท เฟอร์นิเจอร์ แห่งหนึ่งภายในซอยเทียนทะเล25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ภายในคูน้ำพบร่างชายไม่ทราบชื่อ ลักษณะคล้ายชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 30-35 ปี นอนตะแคงซ้ายอยู่ริมตลิ่ง ในชุดกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว มีบาดแผลถูกมีดฟันที่หน้าอกด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบเสื้อยืดแขนยาวสีแดง พวงกุญแจ 1 พวง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบสวนทราบว่า “ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับกลุ่มคนร้าย ซึ่งมีประมาณ 4-5 คน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และถูกกลุ่มคนร้ายใช้มีดฟันที่หน้าอก ผู้ตายวิ่งหนีมาถึงหน้าบ้านพักคนงานดังกล่าว ได้มีคนงานพยายามจะช่วยเหลือ แต่ก็ถูกกลุ่มคนร้ายห้ามไว้ จนแน่ใจว่าเสียชีวิตแน่ จึงแยกย้ายกันหลบหนีไป”

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหน้าบริษัทเฟอร์นิเจอร์ แห่งนี้เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิต จากการถูกของมีคมฟันที่ร่างกายหลายแห่ง ทำให้เสียเลือดมาก จนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรแล้ว ต้องส่งมอบให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link