จ.สงขลา รมช.นิพนธ์ ชึ้คนรุ่นใหม่มีศักยภาพพัฒนาเมืองปัตตานี วอนทุกฝ่ายร่วมสร้างสันติสุข พร้อมสร้างงาน สร้างรายได้ ให้พื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยประธานในพิธี เปิดป้ายที่ทำการโรงรับจำนำสุขทวี สาขาปัตตานี ณ บ้านเลขที่ 59-61 ถนนปรีดา อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี โดยมีนายราชิต สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายวรุต ชคทิศ อดีตประธานสภาอุตสาหกรรม ปัจจุบันรองประธานอุตสาหกรรม ในฐานะกรรมการผู้จัดการ โรงรับจำนำ สุขทวี นายภณ ชคทิศ รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณพ่ออัมพร และคุณแม่วรรณวิไล และครอบครัว ชคทิศ นายกเทศบาลเมืองปัตตานี ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัด และหน่วยงานภาคเอกชนในจังหวัดปัตตานีให้การต้อนรับ และร่วมในพิธีเปิดป้ายทำการโรงรับจำนำ สุขทวี โดย รมช.มท.ได้ทำการกดปุ่มเปิดป้ายโรงรับจำนำ สุขทวี และประเดิมจำนำทองคำแท่งหนัก 10 บาท เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเปิดที่ทำการโรงรับจำนำแห่งใหม่ พร้อมด้วยนายราชิด สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ประเดิมจำนำกำไลนพเก้า เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันแรกของการทำการเช่นกัน รมช.มท.กล่าวช่วงหนึ่งว่า นับเป็นความตั้งใจของคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจในการที่จะพัฒนาเมืองปัตตานีแห่งนี้ให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไป ในวันข้างหน้า ซึ่งคนรุ่นก่อนได้สร้างเมืองปัตตานีแห่งนี้มาอย่างยาวนาน จนวันนี้มาถึงคนรุ่นใหม่ ที่จะต้องสานต่อจากคนรุ่นเก่า ในการสร้างการพัฒนาเมืองปัตตานีต่อไป โดยตนไม่อยากเห็นการที่คนรุ่นใหม่จะบอกว่าไม่เอา ไม่อยู่ที่นี่ คนรุ่นใหม่ไม่อยากมาพัฒนาที่นี่ ซึ่งตนไม่อยากเห็นแบบนั้น อยากจะเห็นพวกเราทุกคน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ มาช่วยกันพัฒนาเมืองปัตตานี ตนเชื่อว่าคนที่นี่มีศักยภาพ ดังนั้นอะไรที่รัฐบาลจะส่งเสริมได้ อะไรที่จะสนับสนุนได้ ตนยินดีที่จะให้การสนับสนุนทุกอย่าง
โดยที่โรงรับจำนำ สุขทวี ได้จดทะเบียนเลขที่ 3/2563 เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 อนุญาตให้บริษัทสุขทวี อีซี่มันนี่จำกัด โดยนายวรุต ชคทิศ จัดตั้งโรงรับจำนำชื่อ สุขทวี ทำการรับจำนำ ตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำ พ.ศ. 2505 ณ บ้านเลขที่ 59-61 ถนนปรีดา ตำบลอะเนาะรู อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ภายใต้สโลแกนที่ว่า โรงรับจำนำ สุขทวี จำนำง่าย – ได้เงินเยอะนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link