คุณสุระศักดิ์ (ยุทธ) รุประมาณ ประธาน กต. ตร. กบินทร์บุรี และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม(1988) คอนสตรั๊คชั่น จำกัดประธาน มูลนิธินาดีสานฝัน นำสิ่งของที่พี่น้องประชาชนร่วมบริจาคส่งมอบให้ชาวบ้าน ตำบลบุพราหมณ์ 

คุณสุระศักดิ์ (ยุทธ) รุประมาณ ประธาน กต. ตร. กบินทร์บุรี และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็ม(1988) คอนสตรั๊คชั่น จำกัดประธาน มูลนิธินาดีสานฝัน , คุณอุดม แนวสุข ( นายยกเทศบาลตำบลหนองกี่ ) , คุณ คำประมวญ โพธิ์นะรา ร่วมกันนำสิ่งของที่พี่น้องประชาชนร่วมบริจาคส่งมอบให้ชาวบ้าน ตำบลบุพราหมณ์ ที่ไดัรับความเสียหายจากเหตุน้ำป่าไหลหลาก

คุณสุรศักดิ์ได้กล่าวว่าในวันแรกของน้ำป่าไหลหลาก ผมต้องนำเครื่องปั่นไฟใส่เรือท้องแบนไปปั่นไฟในพื้นที่ที่สามารถวางเครื่องได้พร้อมทั้งไฟโซล่าเซลล์ที่บ้านผมแกะไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบให้มีไฟใช้ก่อน
และตื่นเช้าขึ้นมาผมเป็นห่วงว่าพี่น้องที่อยู่ในพื้นที่คงจะลำบากในเรื่องกินข้าวเพราะถนนโดนตัดขาดและไม่มีไฟฟ้าใช้ผมจึงได้นำข้าวไปให้พี่น้องพร้อมทั้งทีมงานรวบรวมอาหารไปช่วยในตอนเช้าด้วย

ซึ่งผมก็ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาตลอดจึงได้ปรึกษาหารือกันจัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อรับบริจาคช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในท้องที่ตำบลบุพราหมณ์ โดยจัดขึ้นที่ตลาดบ้านโคก ซึ่งมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีและใกล้เคียงเข้ามาร่วมบริจาคพร้อมทั้งยังโอนเงินผ่านทาง facebook อีกหนึ่งช่องทางทำให้มีสิ่งของเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในวันนี้ซึ่งตนเองและทีมงานทุกคนก็ภูมิใจมากไม่คิดว่าจะทำได้ขนาดนี้ถือว่าเราช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเต็มที่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link