สระบุรี.. พบรถจยย.ตกร่องถนนข้างทาง ไม่พบเจ้าของรถและสาเหตุ

วันที่ 9 พ.ย.63 นาย สมนึก นวลเพลง อายุ 56 ปี (เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจยย.ตกร่องถนนอยู่ข้างทาง แต่ไม่พบเจ้าของรถหรือใครในบริเวณนั้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ 125 สีขาวน้ำเงิน ทะเบียน ฬสฉ 958 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องข้างถนนพหลโยธินคู่ขนาน ขาเข้ากทม. ติดกับสนามยิงปืนใหญ่ค่ายอดิศร หมู่ 1 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้เดินหาเจ้าของรถ และสอบถามคนในละแวกใกล้เคียงนั้น ไม่มีใครเป็นเจ้าของรถหรือรู้เห็นเรื่องที่รถตกอยู่ข้างทาง ในที่เกิดเหตุยังพบ มีรอยชนที่เสาเหล็กข้างทาง คาดว่ารถจยย.น่าจะเมา และขับย้อนศรมาชนเสาเหล็กด้านขวาของรถอย่างจัง และทำให้รถหมุนตกข้างทาง หรือไม่ก็น่าจะโดนรถสิบล้อเบียด เพราะว่าบริเวณนั้นมีการทำถนนทางกลับรถ ทำให้รถวิ่งได้แค่เลนซ้ายเลนเดียว หรือไม่ก็อาจจะมีการลักรถมา และวิ่งย้อนศรจนเกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทาง คนขับรถน่าจะทิ้งรถแล้วหลบหนีไป
จากการบอกเล่าของ นาย สมนึก นวลเพลง (เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง) เล่าว่า ทางศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมาว่า พบรถจยย.ตกข้างทาง ทางศูนย์จึงได้ให้ตนเองออกมาตรวจสอบ พอมาถึงที่เกิดเหตุ หาคนขับไม่เจอ คาดว่ารถน่าจะเสียหลักชนเสาเหล็กข้างทางและตกลงไป แต่ไม่ทราบว่าตอนไหน เพราะมีพลเมืองดีแจ้งไปใกล้ๆเวลา 08.00 น. แต่ตนคิดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางคืนเพราะมีคนมาเห็นตอนเช้า ตอนนี้ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูที่เกิดเหตุแล้ว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง นำรถจยย.ไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี และจะสืบหาเจ้าของรถคันกล่าวว่าใครเป็นคนขับรถขณะเกิดเหตุ และจะไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลสระบุรีเพื่อหาว่ามีคนเจ็บมาจากอุบัติรถตกข้างทางหรือไม่ต่อไปชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link