นนทบุรี ไหว้สวย !! หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนเข้ารับทราบข้อหาพร้อมหิ้วกระเช้าขอขมา

นนทบุรี ไหว้สวย !! หนุ่มขับฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนเข้ารับทราบข้อหาพร้อมหิ้วกระเช้าขอขมา
จากกรณีเหตุการณ์หนุ่มขับรถฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนขับรถเฉี่ยวชนรถจยย.พ่วงข้างขายไก่ทอด จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เข้ามาระงับเหตุแต่กลับถูกหนุ่มขับรถฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนด่าทอ
คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 พ.ย.63 ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายฤทธิรงค์ มีสกุล อายุ 40 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ โดยนำกระเช้ามาขอโทษพ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.สภ.บางใหญ่พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจอีกด้วย
ต่อมา พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.นนทบุรี เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ พร้อมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องและนายฤทธิรงค์ ได้เข้าไปพูดคุยภายในห้องประชุม โดยให้ผู้สื่อข่าวสามารถเข้ามาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้
นายฤทธิรงค์ กล่าวว่า ที่เดินทางเข้ามาในวันนี้เพื่อเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่พร้อมนำกระเช้าเข้ามาขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวตที่ใช้คำพูดไม่สุภาพในวันเกิดเหตุ ตนขอยอมรับผิดในเรื่องดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นขอยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายเสียหาย รถของตนถูกรถขายไก่ทอดชนจนรถได้รับความเสียหายเพราะตนมีกล้องหน้ารถยืนยันเป็นหลักฐาน หลังรถเฉี่ยวชนกันแล้วตนได้ลงมาเพื่อจะพูดคุย แต่คู่กรณีเดินถือมีดปังตอเข้ามาหาตน ตนจึงกระโดดเข้าไปแย่งมีดจนเกิดเหตุชุลมุนและได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุเข้ามาถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับตน แต่ไม่สอบถามคู่กรณี จึงทำให้ตนโมโหต่อว่าไปตามที่ปรากฎในคลิป
ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่าได้เรียกนายฤทธิรงค์ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งทางนายฤทธิรงค์ ก็ยอมรับผิดในการใช้วาจาไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องรถชนก็ต้องมีการเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
ทั้งนี้ข้อฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นลงสัก 1 นาทีเพื่อตั้งสติก็จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะส่วนใหญ่หลังเกิดเหตุทุกคนมักจะใช้อารทณ์ใส่กันจนเหตุการณ์บานปลายเหมือนกับเหตุการณ์นี้สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link