แม่ค้าขายอาหารทะเลหลับใน ขับรถพุ่งข้ามเลนชนดะ หน้าตลาดสดทุ่งโห้งเจ็บ 11 ราย รถเสียหายนับ 10 คัน

แม่ค้าขายอาหารทะเลหลับใน ขับรถพุ่งข้ามเลนชนดะ หน้าตลาดสดทุ่งโห้งเจ็บ 11 ราย รถเสียหายนับ 10 คันเมื่อเวลา 06.50 น. สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลน มาชนรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยุ่ริมถนน เกือบ10 คัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย
ที่เกิดเหตุหน้าตลาดบ้านทุ่งโห้ง หมู่ที่ 5 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทีมกู้ชีพ และ กู้ภัย จาก รพ.เทิงภายหลังไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นถนนสายเทิง-เชียงของ ฝั่งขาเข้า อ.เทิง หน้าตลาดเช้าบ้านทุ่งโห้ง ในที่เกิดเหตุพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของพ่อค้า-แม่ค้าและคนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดทุ่งโห้ง ที่จอดไว้ข้างทางหน้าตลาด ถูกชนล้มระเนระนาดนับ 10 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งมีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.เทิง ไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงแล้วบางส่วน
พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผต 2176 เชียงราย ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุพลิกตะแคงข้าง มีร่องรอยการชนหลายจุด ผู้ขับขี่ติดอยู่ด้านในตัวรถไม่สามารถออกมาได้ หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างคนขับออกมาจากรถและเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.เทิง รวมคนเจ็บทั้งหมด 11 ราย ทราบชื่อต่อมาผู้บาดเจ็บชื่อ1.น.ส.กัญญาภัค นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ( ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ )2.นางจันทร์สวย คำรินทร์ อายุ 57 ปี
3.นางรส อัดโท อายุ 52 ปี
4.นายอินคำ ใจอารีย์ อายุ 57 ปี
5.นายเหลา วิชา อายุ 78 ปี
6.นางดวงงา กันแก้ว อายุ 70 ปี
7.นายซ้อน จันเสาร์ อายุ 85 ปี
8.นางยอดเยี่ยม มหาวิล อายุ 61 ปี
9.น.ส.สมนึก อินทะวงค์ อายุ 58 ปี
10.นายอิ่น ใจอารีย์ อายุ 58 ปี
11.นางจำเนียร เรือนพิบูล อายุ 56 ปีโดยมีบาดเจ็บสาหัส 3 รายจากการสอบถาม น.ส.กัญญาภัค อายุ 20 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ จึงทราบว่า บ้านอยู่ หมู่ที่ .4 ต.ต้า อ.ขุนตาล จ.เชียงราย ซึ่งขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว เนื่องจากเดินทางไปซื้ออาหารทะเลสดมาจากตลาดใน อ.เทิง เพื่อจะนำมาขายที่ตลาดสดในหมู่บ้านต้า ในระหว่างจะเดินทางกลับบ้านนั้น พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดวูบหลับ จนรถเสียหลักข้ามเลนและไปชนรถจักรยานยนต์ หน้าตลาดดังกล่าวจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับมาจากทาง อ.เทิง มุ่งหน้าไปทาง อ.เชียงของ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนรถและคนที่อยู่หน้าตลาด จนทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทิง กำลังรวบรวมรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ และประเมิณทรัพย์สินที่เสียหาย และสอบสวนผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป…Cr. ล่วง ทำของดี Oi-Oi Injai “นมสด”โฮ่ง โฮ่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link