ราชบุรี – 2 นร.หญิง ขี่จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.63 เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ได้รับแจ้งเหตุ ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองราชบุรี ว่ามีเหตุรถจยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ตกไปในน้ำ บริเวณถนนเพรชเกษมสายเก่า ต.โค้กหม้อ อ.เมืองราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนทอง ทะเบียน 1 กณ 9480 ราชบุรี สภาพรถจยย.พังยับเยิน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงสวมชุดนักเรียน ตกลงไปพงหญ้าข้ามทาง สภาพหัวทิ่มลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันอุ้มขึ้นมาแต่ไม่มีสัญญาณชีพจร จึงช่วยกัน CPR นานกว่า 10 นาที จนมีชีพจร และทราบชื่อคือ น.ส.วิภาวี ทวีวงค์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.2 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงสวมชุดนักเรียนเช่นกัน นอนหงายบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ และมีบาดแผลตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วาสนา ศรีมานะ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนขับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จึงช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย นำส่งโรงพยาบาลอย่างเป็นการเร่งด่วน เพราะอาการสาหัสทั้งคู่

จากการสอบถามแม่ของ น.ส.วาสนา ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วาสนา ลูกสาวไปรับเพื่อนคือ น.ส.วิภาวี ที่โรงเรียน พร้อมกับมาเอาแฟ้มงานและผ้าขาวม้าที่บ้านก่อนจะขับขี่รถจยย.คันเกิดเหตุกลับไปที่โรงเรียน เพื่อจะไปประกอบการสอนพับผ้าให้กับน้องๆที่โรงเรียน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตนได้รับโทรศัพย์โทรมาว่า น้องขับรถชนเสาไฟฟ้า จึงรีบมาดูและไม่รู้สาเหตุการชน เพราะน้องยังไม่สามารถให้การได้

เบื้องต้นคาดว่า รถจยย.ของ น.ส.วาสนา อาจจะถูกรถที่ขับตามหลังมาแล้วเฉียวชนจนทำให้เสียหลังพุ่มชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง และตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง หรืออาจจะเป็นเหตุสุนัขตัดหน้า ซึ่งจะสอบถามผู้บาดเจ็บและผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link