ปราจีนบุรี ประชาชนเดินทางกลับบ้านเทศกาลปีใหม่ตลอดคืน

ประชาชนได้ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัดช่วงเทศกาลปีใหม่เพิ่มขึ้นถนนสาย 304 ปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 26 ธค.ตลอดเส้นทางขาขึ้น จ.นครราชสีมา การจราจรบนถนน 304 หน้าโรงเรียนบ้าน กม.80
ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ บริเวณดังกล่าวเป็นเขตรอยต่อ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา อ.นาดีจ.ปราจีนบุรี กรมทางหลวงกำลังก่อสร้างถนน 4 เลนยังไม่แล้วเสร็จและเป็นช่วงยูเทิร์นกลับรถ ทางร่วมทางแยก ทำให้มีการจะรอตัวของรถทางตรงชั่วระยะหนึ่งและเคลื่อนตัวได้ ตำรวจทางหลวงได้มาอำนวยการจราจรให้โดยให้ใช้ช่องทางการเดินรถ 2 ช่องทางจราจรขาขึ้นนครราชสีมา 1 ช่องจราจรขาลงปราจีนบุรี ช่วงค่ำมีปริมาณรถหนาแน่นมากขึ้นตลอดเส้นทางกว่า 20 กม.และประชาชนยังคงเดินทางกลับตลอดคืนที่ผ่านมา

นาย ณัฐวุฒิ อ่อนคำหล้าหนึ่งในประชาชนที่เดินทางกลับบ้าน กล่าวว่า ตนและภรรยา มาทางจาก จ.ระยอง กลับ จ.หนองคาย โดยออกเดินทางช่วงเย็น มาถึงปั้มน้ำมัน ปตท.กบินทร์บุรี ช่วง 22.30 น.การจราจรติดขัดบ้างเป็นบางแห่ง แต่ก็เดินทางต่อได้เรื่อยๆ ปริมาณรถมากตามที่เห็นคาดว่าจะถึงหนองคายประมาณเที่ยงวัน คาดว่า วันนี้ประชาชนจะเดินทางกลับอย่างต่อเนื่องเท่าตัว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link