ราชบุรี – แห่ลุ้นเลขเด็ดล้นศาลฯ หลังถูก 3 ตัวตรงยกทั้งหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 30 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ที่ตั้งอยู่กลางป่าบนเขาหนองเขากรวยช้าง หมู่ 3 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี มีชาวบ้านจากหลายพื้นที่กว่า 200 คน นำอาหารคาวหวาน เหล้าขาว น้ำแดง หมากพลู เพื่อมาเซ่นไหว้เจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง พร้อมมารอลุ้นเลขเด็ดจากร่างทรงเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ที่มาเข้าทรงบริเวรหน้าศาลฯ หลังเมื่องวดที่ผ่านมา ร่างทรงเจ้าพ่อฯ ได้มาเข้าทรงพร้อมให้เลขเด็ดชาวบ้านที่มารอขอเลขเด็ดที่ศาลฯ ทำให้ชาวบ้านหมู่ 3 และหมู่บ้านใกล้เคียงถูกเลขเด็ด 3 ตัวตรงๆยกหมู่บ้าน

ทำให้คือนี้ ชาวบ้านต่างพากันมารอลุ้นเลขเด็ดจากร่างทรงองค์ดังกล่าว พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้มารอลุ้นเลขเด็ดจากร่างทรงตั้งแต่ช่วงเย็น เนื่องจากงวดที่ผ่านมา ชาวบ้านได้เลขเด็ดเป็นเลข 303 แล้วนำไปซื้อจนถูกเลขกันยกทั้งหมู่บ้าน หลายหมู่บ้านในต.รางบัว ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านต่างพากันมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภที่ศาลแห่งนี้ และมีคนถูกเลขหลายงวดติดต่อกัน แต่ก็ไม่เคยมีครั้งไหนถูกกันยกทั้งหมู่บ้านเยอะขนาดนี้ วันนี้จึงตั้งใจนำเครื่องเซ่นมานั่งเฝ้ารอร่างทรงทับประทับร่างเจ้าพ่อ เพื่อรอลุ้นเลขเด็ด โดยเลขเด็ดที่ได้จากร่างทรงวันนี้ เป็นเลข 53, 83, 101 และเลข 588

สำหรับศาลเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ก่อนหน้านี้ เคยมีชาวบ้านพบเห็นดวงไฟประหลาด จนชาวบ้านมีความเชื่อว่า ดวงไฟดังกล่าวเป็นดวงวิญญาณของเจ้าพ่อหนองเขากรวยช้าง ที่ค่อยเฝ้าประตูเมืองลับแลอยู่ โดยช่วงเที่ยงคืนจะเป็นเวลาที่ประตูเมืองลับแลที่ซ่อนไว้จะเปิดออก ทำให้เจ้าพ่อหนองเขากรวยช้างออกมาดูแลประตูเมืองลับแลที่เฝ้ารักษา ชาวบ้านจึงมักจะมาขอเลขเด็ดที่ศาลฯ ช่วงเวลาเที่ยงคืน เนื่องจากเชื่อว่า เลขที่ขอได้จากช่วงเที่ยงคืนมีความแม่นยำมาก

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link