ชัยภูมิ ตำรวจแถลงจับไอ้หื่นกามฉุดเด็กข่มขืน

ชัยภูมิ ตำรวจแถลงจับไอ้หื่นกามฉุดเด็กข่มขืน ตำรวจเปิดแถลงข่าวหลังจับไอ้หื่นดักฉุดเด็กนักเรียนไม่เว้นสาวแก่แม่หมายเข้าข้างทางหวังข่มขืนเหยื่อ พร้อมรูดทรัพย์
เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดแถลงข่าวหลังจากที่ดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุ ฉุดเด็กนักเรียนและสาวแก่แม่ม้าย รับทำไปเพื่อหวังชิงเอาทรัพย์เท่านั้นประวัติเคยต้องโทษออกจากคุกได้ไม่นานและเคยป่วยทางประสาทต้องกินยาอยู่ประจำก่อนก่อเหตุเพิ่งมาอยู่กับญาติได้เดือนกว่าๆเท่านั้น
เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 พ .ต.ท.วรวรรธน์ ขันธ์เครือ รอง ผกก.ปรก.สส.3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค3 ร่วม กับพ.ต.อ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส แถลงข่าวการจับกุมผู้ก่อเหตุขับจยย.ชิงทรัพย์ และหวังข่มขืน
คืบหน้ากรณีที่เกิดคดีก่อเหตุอุจอาจขับ จยย.ปาดหน้าเหยื่อแล้วชิงทรัพย์พร้อมหวังขืนใจหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหมายจับรุดเข้าจับกุมตัวเด็กชายเอฯ(นามสมมุติ)อายุ 16 ปี ที่บ้านเช่าเลขที่21 หมู่1 บ้านโนนม่วง หมู่2 ต.ส้มป่อย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมนำตัวมาสอบสวน ที่สภ.จัตุรัส กรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัสได้รับแจ้งจาก น.ส.บีฯอายุ 18ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่าเมื่อช่วงวันที่ 20 ธ.ค.63 ที่เป็นวันเลือกตั้งนายก อบจ.ชัยภูมิที่ผ่านมา ว่ามีไอ้หื่นโรคจิตหน้าตาดี มีพฤติกรรม คอยขับตามประกบหญิงสาวที่ขับขี่รถผ่านถนนสาย อ.จัตุรัส -อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เมื่อเห็นหญิงสาวจะพยามขับจยย.เข้ามาประกบเบียดบังคับให้จอดรถข้างทางและยังพยามบิดดึงกุญแจรถให้เครื่องยนต์ดับ ก่อนที่จะบังคับลากตัวลงจากรถลากพาเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางและพยามจะขามขื่นแต่ตนได้ขัดขื่นต่อสู้โดยใช้เท้าเตะเข้าว่างขาไอ้หื่นโรคจิต จนตัวงอแล้ววิ่งหนีเข้ามาขอให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ช่วงริมถนนสายอำเภอจัตุรัส-อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 2107ช่วง กม.ที่ 22-23ซึ่งก่อนหน้าที่ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ตุนชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.จัตุรัสเคยได้รับแจ้งจากชาวบ้านทั้งในอำเภอจัตุรัสและอำเภอหนองบัวระเหว 2-3ราย ว่ามีคนเคยพบเห็นและถูกชายคนดังกล่าวกระทำการมาแล้วหลายรายบางรายก็ไม่กล้ามาแจ้งความดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้หลังพ.ต.อ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส ได้ควบคุมตัวนายเอฯอายุ15ปีพร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ สกู๊ปปี้ สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน มาสอบสวนเบื้องต้นนายเอฯนามสมมุติ ให้การับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุขับรถจยย.เบียดรถของผู้เสียหายของชาวบ้านที่เป็นหญิง รวม 3 ราย ก่อนก่อเหตุได้ขับรถจยย.เข้าประกบรถจยย.ของเหยื่อแล้วบังคับให้จอดข้างทางก่อนจะใช้มือกำเบรกหน้ารถของผู้เสียหายก่อนจะถอดเอากุญแจรถ จยย.ออก แล้วลงมือกระชากลากตัวผู้เสียหายลงจากรถเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางเพื่อจะบังคับเอาทรัพย์สิน แต่ผู้เสียหายขัดขืนร้องให้คนช่วยตนจึงตกใจ จึงวิ่งหนีขึ้นรถจยย.ขับหลบหนีออกจากที่เหตุกลับไปยังบ้านพักที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ10กม.และต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังตามมาจับกุมได้ที่บ้านพักหลังสถานีตำรวจภูธรอำเภอจัตุรัส โดยการแถลงข่าวในวันนี้ ทางตำรวจไม่ได้นำตัวทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายมาร่วมแถลง เนื่องจากยังเป็นเยวชนทั้งคู่
โดยพตอ.อาทิตย์ ฉัตรชัยรัตนเวช ผกก.จัตุรัส ยอมรับว่าคดีนี้เป็นคดีที่ที่ไม่มีความสลับซับซ้อน แต่ความยากอยู่ที่พยานหลักฐานที่หลายอย่างที่ไม่ชัดเจน ทั้งผู้เสียหายที่ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน พยานแวดล้อมที่ไม่ให้ความร่วมมือ และที่สำคัญสถานที่ก่อเหตุอยู่ช่วงรอยต่อระหว่าง2อำเภอ รวมทั้งที่ตนพึ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ ดังนั้นการดำเนินการจึงต้องเริ่มต้นวางแผนในการสอบสวนใหม่แทบทั้งหมด และใช้เวลาในการติดตามไม่นานก็สามารถจับกุมได้ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และทำเพียงคนเดียว พึ่งย้ายมาจากอุดรและมาพักอาศัยที่บ้านเช่าหลังสภ.จัตุรัส และปฏิเสธการฉุดหวังข่มขืนตามที่เป็นข่าว
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจืยนยันว่าผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุทั้งคดีชิงทรัพย์ และกระทำชำเราข่มขืน จนถูกดำเนินคดีมาแล้ว และพึ่งพ้นโทษออกมาเมื่อต้นปี2563 และกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link