พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุภายในซอยจันทน์ 31 พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสุนัขตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุภายในซอยจันทน์ 31 พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสุนัขตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยจากการตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพบางส่วนอยู่ชั้น 2 ของบ้านหลังเกิดเหตุ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ,พลตำรวจตรีจิรพัฒน์ ภูมิจิตร น.4 ,พลตำรวจตรีโสภณ สารพัฒน์ ผบก.บก.น. 5 และผกก.วัดพยาไกร ได้ลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุภายในซอยจันทน์ 31 พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสุนัขตำรวจ เพื่อเข้าตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยจากการตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพบางส่วนอยู่ชั้น 2 ของบ้านหลังเกิดเหตุ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ก็จะมีการขยายผลเพิ่มเติมว่าแหล่งที่มาของยาเสพติดดังกล่าวมาจากที่ไหนและมีใครเกี่ยวข้องบ้างซึ่งจากการสอบสวนพยานก็บอกว่ามีการนำยามามั่ว 3 ถึง 4 วันก่อนจะเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวของเราได้คุยกับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นชายหญิงสี่ถึงห้าคนเดินทางเข้าออกบ้านตลอด 3-4 คืน แล้วก็ออกไปซื้อกับข้าวซื้อสุรามาดื่มกันก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติอะไรกระทั่งวันเกิดเหตุเพื่อนของผู้ตายได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือบอกว่ามีคนหมดสติและเสียชีวิตอยู่บนบ้านทีแรกก็ตกใจไม่คิดว่าจะเกิดก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาที่เกิดเหตุ

ด้านนายส่ง อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่าก็เห็นลูกชายพาเพื่อนมาดื่มสังสรรค์กันโดยซื้อเบียร์มาดื่มประมาณ 6 ขวด แต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีอาการเมาผิดปกติ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรพบเห็นเพื่อนมากับผู้หญิงแล้วก็แฟนของเขา กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นซึ่งนายส่งมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวทั้งน้ำตาบอกว่าเสียใจไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และสงสารเด็กผู้หญิงที่เสียชีวิตแล้วตัวเองก็มีลูกผู้หญิงเหมือนกันไม่น่ามาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ หรืออยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ดูแลลูกสาวของเขาไว้ไม่ได้

และยอมรับว่าลูกชายตนเองนั้นมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยจำคุก 3 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการเสพยา แล้วมีอาการเหม่อลอย ก็ไม่คิดว่าจะชวนกันมาเสพยาแล้วเกิดเหตุการณ์เช่นนี้

คำรพ 61 / รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link