“กอ.รมน.จว.ประจวบฯไม่ทอดทิ้ง ปชช.นำถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือยายวัย 90 ปี มีหลานพิการ เป็นครอบครัวยากไร้และยากจน!!

“กอ.รมน.จว.ประจวบฯไม่ทอดทิ้ง ปชช.นำถุงยังชีพ”มูลนิธิพระราหู” ช่วยเหลือยายวัย 90 ปี มีหลานพิการ เป็นครอบครัวยากไร้และยากจน!!

วันที่ 11 ม.ค.2564 เวลา15.00 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรี ขันธ์ พร้อมด้วย พ.ท.เปลี่ยน จันทร์จีน รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ นายนิรันดร์ บุญส่ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ร่วมลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ นางทิ้ง สุนทร อายุ 90 ปี หมู่ที่ 5 ตำบลกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นผู้สูงอายุ ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจนและเป็นผู้ยากไร้ อาศัยอยู่กับหลานชาย 2 คน คนพี่เป็นผู้พิการสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุจากรถ คนน้องมีอาชีพรับจ้างรายวัน หากไม่มีคนจ้างก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงจุนเจือครอบครัว ทำให้ได้รับความเดือดร้อน

หลังจากนั้น พ.อ.กรกานต์ พร้อมคณะ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ซึ่งได้รับมาจาก “มูลนิธิพระราหูโครงการ ใจถึงใจ “โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ รวมทั้งไข่ไก่ ,หน้ากากอนามัย เพื่อขวัญและกำลังใจ รวมทั้งยังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับครอบครัวของ นางทิ้ง ในการดำรงชีพต่อไป !!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link