จ.สุราษฎร์ธานียังคงคุมเข้มจุดตรวจ/จุดคัดกรอง พร้อมรณรงค์ให้มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

จ.สุราษฎร์ธานียังคงคุมเข้มจุดตรวจ/จุดคัดกรอง พร้อมรณรงค์ให้มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

วันอังคารที่ 12 มกราคม 2564 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี มอบหมายให้นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี พร้อมด้วยนายสุเชาว์ ทูโมสิก ป้องกันจังหวัดสุราษฏร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ โรคติดต่อไวรัสโคโรนา ( COVID-19) ณ จุดตรวจ จุดสกัด จุดคัดกรอง และควบคุมโรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID -19) อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฏร์ธานี จำนวน 3 จัด ได้แก่ แยกบ้านใน หมู่ที่ 1 ตำบลปากแพรก , ท่าเรือซีทรานเฟอรี่ หมู่ที่ 10 ต.ดอนนสัก และท่าเรือราชาเฟอรี่ หมู่ที่ 8 ต.ดอนนสัก ซึ่งในแต่ละมีกำลังเจ้าหน้าที่ประกอบด้วย ตำรวจ 4 นาย เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและ อสม. จำนวน 4 นาย ฝ่ายปกครอง จำนวน 4 นาย อปพร. จำนวน 2 นาย รวมทั้งจิตอาสาพระราชทานร่วมปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดคัดกรอง เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยได้ดำเนินการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้สัญจรผ่านจุดตรวจยานพาหนะ ผู้เดินทาง

นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี ได้แนะนำและกำชับเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรคของจังหวัดสุราษฏร์ธานีอย่างเคร่งครัด พร้อมกับมอบของตรวจเยี่ยม และขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงาน ในการร่วมบูรณาการอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือพี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ได้รณรงค์ให้มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หมั่นล้างมือ เว้นระยะห่าง และปฏิบัติตามคำแนะของทางราชการอย่างเคร่งครัด ขณะที่ประชาชนที่ผ่านจุดคัดกรองพบว่าส่วนใหญ่ ได้สวมหน้ากากอนามัยตามที่อำเภอได้มีการประชาสัมพันธ์และรณรงค์ เพื่อความปลอดภัย.



หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link