นนทบุรี พ่อค้า-เเม่ค้า ตลาดบางใหญ่เฮ !! หลังปลดล็อคพื้นที่ เริ่มขายวันที่ 14 ม.ค.

นนทบุรี พ่อค้า-เเม่ค้า ตลาดบางใหญ่เฮ !! หลังปลดล็อคพื้นที่ เริ่มขายวันที่ 14 ม.ค.
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดยนายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกัน พร้อมด้วย อส.อำเภอบางใหญ่ อส.จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเสาธงหินได้ทำการรื้อรั้วลวดหนาม หลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สั่งปลดล็อค คืนพื้นที่สัญจรให้กับพี่น้องประชาชนได้เข้าออกตลาดบางใหญ่ได้ตามปกติ
นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า หลังจากที่มีการปลดล็อคพื้นที่ตลาดบางใหญ่ วันนี้ทางอำเภอบางใหญ่ได้ร่วมมือกับเทศบาลตําบลเสาธงหิน ในการรื้อรั้วลวดหนามออกจากพื้นที่ ซึ่งมีทั้งหมด 8 จุด โดยหลังจากนี้ พี่น้องประชาชนสามารถเข้ามาจับจ่ายซื้อของได้ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.เป็นต้นไป แล้วขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนการ์ดอย่าตก สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ รวมไปถึงสเเกนไทยชนะทุกครั้งที่เข้าพื้นที่ต่างๆ และโหลดเเอฟพลิเคชั่นหมอชนะ เพื่อเป็นการติดตาม เฝ้าระวังตัวของท่านเอง
ในส่วนพื้นที่หมู่5 และ หมู่6 ตลาดบางใหญ่ ที่ผ่านมาได้มีการตรวจเชิงรุกไปแล้วกว่า 3,000 ราย ผลปรากฏว่าภายใน 10 กว่าวันที่ผ่านมา เป็นลบทั้งหมด จะมีก็เฉพาะผู้ที่ติดเชื้อ 29 รายที่ตรวจพบครั้งแรก และตรวจพบเพิ่มเติมอีกประมาณ 2-3 รายเท่านั้น ขอให้เชื่อมั่นว่าทางเจ้าหน้าที่ได้คัดกรองและทำการฆ่าเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link