ชัยภูมิ เมาอีโต้จามหัวตายคาทีนักดื่มนั่งร่วมวงดื่มสุราคลายหนาวเมาได้ที่พูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดอีโต้ดวลดับคาวงเหล้า

เกิดเหตุเมาสุรา แล้วพูดจาไม่ลงรอยกันจนนำไปสู่การทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่65หมู่ที่5 ตำบลซับใหญ่ อำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ของวานนี้ วันที่ 14/1/64 เวลา 21.20 น.พันตำรวจเอกต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย จึงสั่งให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งดังกล่าว พบร่างของนายก็อต ทาณรงค์ อายุ62ปี อยู่บ้านเลขที่54หมู่5 ตำบลซับใหญ่ นอนเสียชีวิตในสภาพนั่งขัดสมาด คว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาว มีบาดแผลทั่วร่างกายโดยเฉพาะบริเวณศรีษะ และไหล่ขวา มีบาดแผลฉกรรจ์ ข้างๆลำตัวด้านขวามือ พบมีดอีโต้วางอยู่ จำนวน1เล่ม จึงเก็บรวบรรวมหลักฐานไว้ตรวจสอบ และในที่เกิดเหตุยังพบนายจำปี ศรีวงค์ราช อายุ76ปีซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยอาการมึนเมา
จากการสอบถามนายจำปี ยอมรับว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยใช้มีดอีโต้ ต่อสู้กับนายก็อต ผู้ตาย ขณะที่กำลังต่อสู้กันอยู่นั้น นายก็อต สู้แรงตนเองไม่ได้จึงหันหลังจะวิ่งหนี ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกัน กับตนได้ง้างมือ ฟันตามลงไปโดยไม่ได้มีความคาดหวังว่าจะถูกนายก็อตบริเวณใหน หลังจากที่นายก็อตล้มลง ตนได้เข้าไปเขย่าตัว ซึ่งยังมีลมหายใจแผ่วๆอยู่ ตนจึงรีบแจ้งไปยังสภ.ซับใหญ่ เพื่อขอให้มาทำการช่วยเหลือ และทราบต่อมาว่านายก็อตเสียชีวิตแล้ว
นายจำปีเล่าเพิ่มเติมว่า ความจริงตนกับนายก็อต เป็นเพื่อนสนิทกัน นัดแนะกันมาร่วมนั่งดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเหน็บตนได้นัดแนะให้มาดื่มสุราที่บ้านตนเพื่อคลายหนาว ซึ่งนายก็อตได้ขับรถจักยานยนต์ มาจอดไว้ที่หน้าบ้านตนตามคำเชิญ จากนั้นก็มานั่งร่วมดื่มด้วยกัน จนได้ที่นายก็อต เลยพูดขึ้นมาว่า “กูมาเคาะประตูบ้านตั้งนายไม่มีใครเปิด ควยเอ๊ย” ตนรู้สึกโมโหจึงบอกให้นายก็อต แยกย้ายกันกลับบ้านเสีย ยิ่งทำให้นายก็อตแสดงอาการไม่พอใจ และลุกขึ้นเดินหันหลังจะออกประตูบ้านไป และหันกลับมาด่าตนเองว่า “–เอ๊ย” พร้อมกับคว้ามีดอีโต้ที่วางอยู่ข้างประตู ขึ้นมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงคว้ามีดอีโต้อีกเล่ม ที่วางอยู่ข้างๆลุกขึ้นตามประชิดตัว และเกิดการดวลมีดกันขึ้น จนนายก็อตล่าถอยหันหลังเดินโซเซออกจากบ้าน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตนได้ง้างมีดฟันลงไปแล้วอย่างต่อเนื่อง จนทำให้นายก็อตล้มลง และหมดสติ
อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่านายจำปี จะเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียด และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าเพื่อน ก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด จึงได้ควบคุมตัวมาที่สภ.ซับใหญ่ เพื่อทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพิ่มเติม เบี้องต้นได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยใช้อาวุธของมีคม


คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link