ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ช้อป ชิม ทานพร้อม ให้กำลังใจผู้ค้าตลาดศาลเจ้าย่านแหล่งอาหารชื่อดังสุราษฎร์ที่ฟื้นตัว คลายผลกระทบจากหญิงชาวสมุทรสาครติดโควิดไปเที่ยว

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ช้อป ชิม ทานพร้อม ให้กำลังใจผู้ค้าตลาดศาลเจ้าย่านแหล่งอาหารชื่อดังสุราษฎร์ที่ฟื้นตัว คลายผลกระทบจากหญิงชาวสมุทรสาครติดโควิดไปเที่ยว

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 เฟซบุ๊คร้านข้าวต้มหน้าศาลเจ้าสุราษฎร์ธานี ได้โพสต์ข้อความ

“ ทางร้านข้าวต้มหน้าศาลเจ้าขอขอบคุณ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานีและทีมงาน ได้แวะมาให้กำลังใจและรับประทานอาหารค่ำที่ร้านข้าวต้มหน้าศาลเจ้า ”



จากการตรวจสอบพบว่า นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าในตลาดศาลเจ้า ซึ่งเป็นย่านถนนคนเดินและแหล่งรวมอาหารอร่อยหลากหลายชื่อดังที่สุดในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี ที่ได้รับผลกระทบจากผู้หญิงติดเชื้อโควิด ชาว จ.สมุทรสาคร เดินทางมาเยี่ยมญาติและไปเที่ยวในย่านดังกล่าวทำให้ต้องปิดร้านทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อ

ล่าสุดสถานการณ์กลับมาดีขึ้นมี
ประชาชนเข้ามาจับจ่ายซื้อและรับประทานอาหารมากขึ้น
นายวิชวุทย์ กล่าวว่า หลังมาเยี่ยมผู้ค้าในตลาดเมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค.64 วันนี้จึงมาติดตามดูอีกครั้งและให้กำลังพ่อค้าแม่ค้าโดยรับประทานอาหารที่ตลาดเพื่อยืนยันและให้ความมั่นใจที่นี้ปลอดภัยแน่นอน โดยพบมีประชาชนออกมาเดินตลาดมากกว่าวันก่อนจึงเชื่อมั่นว่าตลาดศาลเจ้าจะกลับมาคึกคักอีกเนื่องจากมีมาตรการป้องกันที่ดี.



หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน
# คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์
# คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์
# คุณสุทธิชาติ รัชชะ
# คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link