ปทุมธานีส.ส.เขต2ห่วงใยปชช.นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามแหล่งท่องเที่ยว

ปทุมธานีส.ส.เขต2ห่วงใยปชช.นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามแหล่งท่องเที่ยว
วันที่ 19 ม.ค.2564 นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี ร่วมกับทีมงาน ได้นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและเครื่องพ่นยาความดันสูงตามพื้นที่ที่รถเข้าถึงไม่ได้ ที่วัดโบสถ์ สามโคก ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อป้องกันให้ประชาชนปลอดภัยจากโรคโควิด-19
วัดโบสถ์ สามโคก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตะวันตก มีโบราณสถานและโบราณวัตถุที่สำคัญดังนี้ พระประธานและพระลำดับในโบสถ์ ใบเสมาหินชนวนศิลปะสมัยอยุธยาตอนตั้น รูปพระธรรมและธรรมาสน์ยอดโดมในมัยรัตนโกสินทร์ วัดโบสถ์เป็นวัดสำคัญในปัจจุบันและเป็นแหล่งท่องเที่ยววิถีพุทธ มีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อเหลือ ศิลปะสมัยอยุธยามีรูปปั้นพระพุทธรูปสมเด็จพระพุทธจารย์โต พรหมรังสีปางเทศนาธรรมองค์ใหญ่ มีหลวงพ่อพุทธโสธรองค์ใหญ่ มีวิหารท้าวจาตุคามรามเทพ วิหารพระสีวลี หลวงปู่ทวด มีพระพุทธรูปและเกจิอาจารย์ให้กราบไหว้ขอพร นอกจากนี้ยังมีตลาดริมน้ำขายอาหารและของฝากที่ระลึกและมีวังมัจฉาปลาหน้าวัด ทำให้ประชาชนเข้ามาเยวกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งช่วงวันหยุดจะมีประชาชนเข้ามาไม่ต่ำกว่า 1,000 คน โดยทาง นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี
ด้าน นายศุภชัย นพขำ ส.ส.เขต 2 ปทุมธานี กล่าวว่า ตนห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี จึงได้นำรถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและเครื่องพ่นยาความดันสูง ไล่ฉีดพ่นตามสถานที่สำคัญต่างๆและที่ที่ประชาชนพลุกพล่านเพื่อให้พี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีสบายใจปลอดภัยจากโรคโควิด-19

อนันต์ วิจิตรประชา / ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link