รวบแล้ว!! มือขวานโหด ฟันคือเพื่อนดับอ้าง ถูกขู่ ก่อนหากไม่ทำก่อนก็จะถูกทำกลับจึง ชิงลงมือก่อน !!!

รวบแล้ว!! มือขวานโหด ฟันคือเพื่อนดับอ้าง ถูกขู่ ก่อนหากไม่ทำก่อนก็จะถูกทำกลับจึง ชิงลงมือก่อน !!!

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 23 มกราคม พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วยชุดสืบสวนลงพื้นที่ออกตรวจตราอย่างต่อเนื่องและประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนระวังตัวและแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตรายช่วงบ่ายวันนี้ได้พบเบาะแส พบว่าผู้ก่อเหตุได้มาหาพี่ชายที่อยู่หอพักภายในอำเภอบ้านบึง และได้สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินพร้อมกระเป่าสะพายออกจากหอพักของพี่ชายเวลาประมาณ ตี 5 ที่ผ่านมาตำรวจจึงได้นำตัวพี่ชายของผู้ก่อเหตุคือนายพจเจียร์ มาสอบสวนแต่ก็ไม่รู้ว่าน้องชายจะไปใหนจากนั้นทางตรวจได้ขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางไปจนถึงบริเวณใกล้เคียงกับที่ผู้ต้องหานั่งพัก ก้มีโทรศัพท์แจ้งเบาะแสว่าพบบุคคลดังกล่าวมีลักษณะคล้ายนายพจเจียร์ ผู้ก่อเหตุจากนั้นได้คอยสังเกตุและรายงานให้กับตำรวจทราบจนกระทั่งจับกุมตัวนายพจเจียร์ได้ ที่บริเวณแยกไฟแดงหนองชาก ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
จากการสอบถาม นายพจเจียร์ สารภาพว่าตนกับ นายยูนา ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนกันพอกินเหล้าแล้วเริ่มเมาก็เริ่มทะเลาะกันแต่เป็นเรื่องเก่าเมื่อนานมาแล้วกูเอามาทะเลาะกันแต่นายยูนาได้ขู่ตนว่าจะทำอะไรก็รีบทำถ้าไม่ทำกูจะทำนะพอตนได้ยินนายยูนาพูดแบบนั้นด้วยความโมโหจึง ใช้ขวานฟัน นายยูนาดังกล่าวแล้วก็ได้หลบหนีแต่ก็ไม่รู้ว่าเสียชีวิตส่วนตนก้ไม่รู้จะไปใหนก็เลยมานั่งรอรถเมย์โดยอาศัยนอนที่วิน จยย.รับจ้าง
ด้านตำรวจเผยจากการออกตรวจตราอยู่บริเวณที่พบคนร้ายก้มีพลเมืองดีโทรมาแจ้งว่าพบบุคคลต้องสงสัยมีลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุจึงมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นนายพจเจียร์จริงจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันทีโดยละม่อม จากการสอบถามนายพจเจียรืก็ยอมรับสารภาพว่าใช้ขวานก่อเหตุฟันคอนายยูนาจริงและกำลังจะออกนอกพื้นที่โดยได้นั่งรถไปที่ตัวเมืองชลบุรีแล้วแต่ไม่มีรถจึงได้นั่งรถกลับมาที่เดิมเพื่อมารอรถเมย์แต่ยังไม่มาและมีคนพบเจอจนถูกจับกุมตัวดังกล่าว ทางด้านตำรวจก็จะได้นำตัวนายพจเจียร์ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอขอบคุณเรื่องจาก เพื่อนรัก นักข่าว

ที่มา ไลน์ห้องข่าวพลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link