สาวร่างใหญ่หนักเกือบ 200 โล ปัสสาวะผิดที่ดับปริศนาคาไซด์งานก่อสร้าง ย่านเจริญนคร

วันที่ 28 มกราคม 2564 เวลา 21.00 น. พันตำรวจตรี ธีระวัฒน์ เกิดจงรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งบนถนนเจริญนคร จึงรีบรุดจัดกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุเป็นลักษณะไซต์งานก่อสร้าง ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน จังหวัด กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงาย สวมใส่เสื้อลายมัดย้อม กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาง น้ำผึ้ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี

ส่วนทางญาติของผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย เทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เป็นผู้มาเจอเป็นคนแรก บอกเล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตไม่เคยเป็นอะไร ไม่เคยไปหาหมอ เลยไม่รู้ว่ามีโรคอะไรหรือเปล่า แล้วคราวนี้คิดว่าคงจะเดินออกไปปัสสาวะบริเวณตรงนี้ เพราะถ้าเดินไปอีกทางจะเดินไกลมาก ส่วนที่พักจะอยู่อีกฝั่งนึง ตอนผมมาเจอก็เห็นเค้านอนคว่ำหน้าอยู่ น่าจะ 2-3 ชั่วโมงได้ จึงไปตามคนมาช่วยหงายดูว่าเป็นอะไร แต่ก็กลับกลายเป็นว่าเสียชีวิตแล้ว

ทางหน่วยกู้ชีพ รพ.ตากสิน พยายามเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเต็มที่โดยทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นหมดสติไปนานมากแล้ว ส่วนทางแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของ นาง น้ำผึ้ง จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ณัชพล แซ่โซ / โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link