รับสมัครนายกเล็กเมืองอุบลฯ คึกคัก.! ช้างชนช้าง.!

รับสมัครนายกเล็กเมืองอุบลฯ คึกคัก.! ช้างชนช้าง.!
ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เช้าวันนี้ ( 8 ก.พ.64 ) บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานี ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของอาคารตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดใหญ่) ถนนพรหมเทพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยผู้สมัครแต่ละกลุ่มต่างมีกองเชียร์มาเฝ้าคอยให้กำลังใจ ซึ่งหลังจากผู้ที่มาสมัครได้ทำการสมัครเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ต่างก็มีการมอบดอกไม้และพวงมาลัย พร้อมกับถ่ายภาพหมู่ เป็นที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นชื่นมื่น
โดยผู้สมัครที่โดดเด่น และถูกจับตาที่มาสมัครในวันนี้ มี 2 กลุ่ม ประกอบด้วย โดยกลุ่มแรกที่มาถึงก่อน ได้แก่กลุ่มเพื่อไทยนครอุบล นำโดย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานี นางสาวพิศทยา ไชยสงคราม ลูกสะใภ้ของนายเกรียง กัลป์ตินันท์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งจับสลากได้หมายเลข 1
ต่อมา นายประชา กิจตรงศิริ อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานี กลุ่มเพื่ออุบล ก็ได้เดินทางมาสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานี พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลที่สังกัดกลุ่มเพื่ออุบล โดยนายประชา กิจตรงศิริ จับสลากได้หมายเลข 2
แหล่งข่าวระบุว่า ทั้งสองกลุ่มนี้ ได้ต่อสู้กันในสนามการเมืองท้องถิ่น(เทศบานครอุบลฯ) มายาวนาน โดยกลุ่มเพื่อไทยนครอุบล และกลุ่มรักอุบล ที่ครั้งนี้ลงในนามกลุ่ม เพื่ออุบล ซึ่งที่ผ่านมาต่างผลัดกันแพ้-ชนะ และการเลือกตั้งครั้งล่าสุด กลุ่มเพื่อไทยนครอุบล ได้พ่ายแพ้ในตำแหน่งนายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุบลราชธานี และการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ เชื่อว่า จะต้องมีการต่อสู้กันอย่างดุเดือด ไม่แพ้สนามไหน ในประเทศไทย อย่างแน่นอน

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link