เฒ่าหึงโหด.! จ่อยิงชู้ดับกลางป่าไผ่

เฒ่าหึงโหด.! จ่อยิงชู้ดับกลางป่าไผ่
วันนี้ ( 8 ก.พ.64 ) เวลา 12.20 น. นายบรรลือศักดิ์ รองทอง เวรสื่อสารศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยสว่างบูชาธรรมสถาน ได้รับเเจ้งเหตุ จาก สภ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ว่ามีเหตุ การใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายเกิดการเสียชีวิต ที่ป่าไผ่ บ้านคำปลากั้ง ต.โคกก่อง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี จึงเเจ้ง รถพยาบาลสว่าง 3 พร้อมเจ้าหน้าที่ นายศุภชัย เกตุศักดิ์ นายสหรัฐ ตรีพรหม นายไพโรจน์ ตั้งใจ และ นายสุรเชษฐ์ ฮงทอง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วม กับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ ทีฆะนาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สำโรง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภมิตร สุขเจริญ ผกก.สภ.สำโรง เเละ เเพทย์เวรโรงพยาบาลสำโรง
ที่เกิดเหตุ อยู่ข้างสระน้ำและมีป่าไผ่ ห่างจากหมู่บ้านคำปลากั้งไปทางทิศเหนือ ประมาณ 500 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพงษ์ จันทร์ประไพ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 10 บ้านคำปลากั้ง ต.โคกก่อง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว อยู่ข้างกอไผ่และสระน้ำกลางทุ่งนา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาร่องรอยการถูกทำร้าย พบเป็นรอยกระสุนที่บริเวณไหล่และคอซ้าย 8 รู เจ้าหน้าที่เเพทย์เวรชันสูตรเบื่องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชม. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหาคราบเขม่าปืนและหาร่องรอยการต่อสู้ ก่อนเจ้าหน้าที่อาสามัครจะทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เเละ นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรง พยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ส่วนมือปืน ผู้ก่อเหตุ จนท.ทราบว่า คือนาย ค.(สงวนชื่อ-สกุล จริง) อายุ 62 ปี เป็นราษฎรที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านคำปลากั้ง บ้านเดียวกับผู้ตายนี่เอง ซึ่งหลังก่อเหตุ ได้รอมอบตัวกับ จนท.ตำรวจอยู่ภายในหมู่บ้าน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า เกิดจากความหึงหวง เนื่องมาจาก ผู้ตายมาทำตัวเจ้าชู้กับภรรยานายค. จนนาย ค.จับได้และมีเรื่องราวต่อกัน แต่ในระยหลังก็ตกลงกันได้ ซึ่งผู้ตาย รับปากจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับภรรยา นายค. แต่วันนี้ ผู้ตายก็ยังนัดแนะภรรยานายค.ออกไปพบที่จุดเกิดเหตุ(ที่กอไผ่ ข้างสระน้ำกลางทุ่งนาจุดที่พบศพ) และนายค.ได้ติดตามดูอยู่ห่างๆ จนกระทั่งเมื่อเข้าไปใกล้ๆ ก็พบภาพบาดตาที่ทั้งคู่พลอดรักกัน จึงได้เดินเข้าไปยิงผู้ตายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนภรรยาของนายค.ได้วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อบอกญาติผู้ตายให้ทราบ ก่อนมีการแจ้ง จนท.ตำรวจ ดังกล่าว.

เครดิตภาพ : อ้วน สว่างบูชา

ทีมข่าวอุบลฯ / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link