ศรีสะเกษ เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมวิ่งตามภูมิประเทศ Trail Running ประจำปี 2564 รายการ Sisakat Lava Ultra Trail 2021 ครั้งที่ 1/2564

ศรีสะเกษ !! เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมวิ่งตามภูมิประเทศ Trail Running ประจำปี 2564 รายการ Sisaket Lava Ultra Trail 2021 ครั้งที่ 1/2564
เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 ที่ศาลาทม วัดไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ และนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุมการเตรียมการจัดกิจกรรมและส่งเสริมการวิ่งตามภูมิประเทศ Trail Running ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รายการ Sisaket Lava Ultra Trail 2021 ครั้งที่ 1/2564 ซึ่งจะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2564 ณ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยจังหวัดศรีสะเกษ เป็น 1 ในสนามการแข่งขันที่ใช้เก็บคะแนน เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันฯ ในรายการ Ultra – Trail World Tour :Du Mont Blanc (UTMB) ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยมี นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสุรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นางสาววรรณา บุดดีสิงห์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ นายสุพิชัย หล่าสกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าห้วยศาลา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ผู้แทนนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ประธาน YEC ศรีสะเกษ นายกอบต.ดงรัก/โคกตาล/ไพรพัฒนา กำนันตำบลไพรพัฒนา/โคกตาล/ดงรัก ผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยตามอญ และหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ และได้กำหนดเส้นทางการวิ่งในพื้นที่อำเภอภูสิงห์ ระยะทางประมาณ 150 กิโลเมตร กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2564 โดยแบ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบ ดังนี้ การสำรวจเส้นทาง มอบหมายให้สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ การจัดเตรียมข้อมูลมอบหมายให้สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษการศึกษาวิถีชีวิตและวัฒนธรรม มอบหมายให้สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ การรักษาความปลอดภัย มอบหมายให้นายอำเภอภูสิงห์ การรักษาพยาบาลและอนามัย มอบหมายให้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ และมอบหมายให้สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดและท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเป็นหน่วยงานหลักในการประสานทุกส่วนภายในงาน
นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผอ.ททท.สำนักงานสุรินทร์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการวิ่งตามภูมิประเทศ Trail Running ประจำปี 2564 รายการ Srisaket Lava Trail 2021 ซึ่งจะจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2564 นี้ ณ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเมืองชายแดนไทยกัมพูชาของอำเภอภูสิงห์ เช่น วัดไพรพัฒนา จุดชมวิวผาพญากูปรี อ่างเก็บน้ำห้วยสำราญ และการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัดศรีสะเกษ
นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ กล่าวว่าต่อไปว่า จังหวัดศรีสะเกษมีความพร้อมของที่พัก ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอกภัย ของการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ จึงขอเชิญชวนนักวิ่ง นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการวิ่งตามภูมิประเทศ Trail Running ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 รายการ Sisaket Lava Ultra Trail 2021 ครั้งที่ 1/2564 ในระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2564 ณ อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักงาน กกท.จังหวัดศรีสะเกษ โทร 045 643615


ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link