“รอง ผบช.น.(น.5)ให้เกียรติเป็นประธานรับมอบ กรมธรรม์อุบัติเหตุกลุ่ม ตำรวจจราจร โครงการพระราชดำริ กก.6 บก.จร.จากตัวแทนบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน)!!

วันที่9มีนาคม2564เวลา 10.00 น.ณ บก.จร.ได้มีพิธีรับมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุกลุ่มตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กก.6 บก. จร.โดยมี พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.(น.5)ให้เกียรติเป็นประธานรับมอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร.(จ.1), พ.ต.อ.เกียรติพงษ์ นาลา รอง ผบก.จร.(จ.2),พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผบก.จร.(จ.4) /โฆษก บก.จร.,พ.ต.อ.ฤทธิดล ธีรเนตร รอง ผบก.จร.(จ.7), พ.ต.อ.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ ผกก.2 บก.จร.(นก.2),พ.ต.อ.นนท์ นุ่มบุญนำ ผกก.3 บก.จร.(นก.3),พ.ต.อ.สืบสด สิงหเสนี ผกก.4 บก.จร.(นก.4) และข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.จร.ได้เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าวและกล่าวขอบคุณ คุณกานดา พัฒนายิ่งสุขสม ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน)พร้อมคณะ ที่ได้ให้การสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่มาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริได้ปฏิบัติตามแนวพระราชดำริของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการแก้ไขปัญหาการจราจร อำนวยความสะดวกด้านการจราจร นำผู้ป่วยผู้บาดเจ็บ หญิงใกล้คลอดส่งโรงพยาบาล ช่วยเหลือหญิงคลอดฉุกเฉิน ตลอดจนได้จัดชุดตำรวจช่างออกช่วยเหลือประชาชนเมื่อมีรถจอดเสียในทาง ซึ่งการปฏิบัติงานจราจรของตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน จนทำให้มีผู้เห็นความสำคัญ และเกิดโครงการดีๆอย่างนี้ขึ้น ณ ห้องประชุมแสงสิงแก้ว ชั้น 2 บก.จร.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link