เทศบาลตำบลด่านสำโรง จัดอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง/เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข จุดคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

เทศบาลตำบลด่านสำโรง จัดอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง/เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข จุดคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลด่านสำโรง
ที่ห้องประชุมปากน้ำ-อ่าวไทย โรงแรมคูณ ซอยแบริ่ง 34 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับ เทศบาลตำบลด่านสำโรง ได้จัดอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง/เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำที่เลือกตั้ง และอาสาสมัครสาธารณสุข จุดคัดกรองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ในวันอาทิตย์ที่28 มีนาคม 2564 โดยมี เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการ/เจ้าหน้าที่/และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหน่วยเลือกตั้ง ถึงวิธีการจัดการเลือกตั้ง การนับคะแนนประจำหน่วยเลือกตั้ง การกรอกแบบรายงานการเลือกตั้งให้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือกกต.และการตรวจคัดกรองในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยในเขตพื้นที่ของเทศบาลตำบลด่านสำโรงแบ่งเขตการเลือกตั้งออกเป็น 2 เขต มีหน่วยเลือกตั้ง 81 หน่วย โดยแต่ละเขตจะมีสมาชิกสภาเทศบาลเขตละ 6 คน รวมเป็น 12 คน และมีนายกเทศมนตรี 1 คน
ซึ่งการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งตลอดถึงเจ้าหน้าที่ต่างๆได้มีการอบรมในระหว่างวันที่10-15 มีนาคม 2564 แบ่งเป็นการอบรมเป็นเขตๆละ3วัน จนครบทั้ง 2 เขต 81 หน่วยเลือกตั้ง

สวงค์ เที่ยงวัน ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดสมุทรปราการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link