ราชบุรี – พ่อหัวร้อน ขับรถดักตบหน้าด.ญ.คู่กรณีลูก ใช้อาวุธปืนขู่ เหตุมองหน้า

ราชบุรี – พ่อหัวร้อน ขับรถดักตบหน้าด.ญ.คู่กรณีลูก ใช้อาวุธปืนขู่ เหตุมองหน้า

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ ชุติมา หม่องสา ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอ ระบุว่า “คนใหญ่ทำแบบนี้ถูกต้องป่าวครับมาตบลูกผมทำร้ายร่างกายลูกผมมีปืนมาข่มขู่ลูก ลูกผมกลัวมากครับเพราะเขามาขู่เอาชีวิตลูกผมครับ แค่ด่าลูกผมก็กลัวแล้วครับเพราะเขาเป็นผู้หญิง ต้องไปโรงเรียนทุกวัน เหตุเกิดที่หลังโรงเรียนปากท่อครับ (เด็กมันมีปัญหากันน่าจะหาทางคุยกันครับไม่ใช่ทำแบบนี้) ซึ่งในคลิปนั้นจะมีผู้ชายรูปร่างใหญ่ มายืนด่าเด็กนักเรียนที่นั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ ก่อนจะใช้ฝ่ามือตบใบหน้าอย่างแรง และยังพร้อมกับขู่จะฆ่า จากนั้นได้หยิบอาวุธปืนที่วางที่เบาะรถมาเหน็บไว้ที่เอาเพื่อตั้งใจให้เด็กนักเรียนหญิงได้เห็นและจะได้หวาดกลัว”

ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าว เป็นคลิปผู้ปกครองชาย มาต่อว่าเด็กด้วยถอยคำไม่เหมาะสม พร้อมมีการตบหน้าเด็กนักเรียนหญิง แถมท้ายคลิปได้หยิบอาวุธปืนมาเหน็บไว้ที่เอว พร้อมพูดจากข่มขู่เด็กสารพัด ก่อนจะขับรถกระบะตอนครึ่งออกไป โดยภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปทำให้คนมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆกันจำนวนมาก โดยกล่าวถึงความไม่เหมาะสม เป็นกระทำที่เกินกว่าเหตุเหมือนผู้ใหญ่รังแกเด็ก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ อยู่บ้านเลขที่ 56/1 หมู่ 2 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อพบ น้องนุช (นามสมุมติ) อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนหญิง ที่ปรากฏในคลิป และนายณภัทร หม่องสา อายุ 36 ปี พ่อของน้องนุช โดยน้องนุช ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนนี้เพื่อนของตนในกลุ่มเดียวกันได้มีปัญหากับน้อง ม.2 ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิงอยู่โรงเรียนเดียวกัน เรื่องแฟน แต่ตนไม่ได้มีปัญหาด้วย แต่อยู่ในกลุ่มเดียวกันจึงทำให้น้อง ม.2 ไม่พอใจตนไปด้วย ซึ่งตนเคยไปเคลียร์ตกลงกันกับ น้อง ม.2 แต่ไม่ยอมจบ จนเวลาเจอกัน น้อง ม.2 มักจะมองหน้าตนลักษณะหาเรื่อง ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจ จึงมีการด่ากันไปมาหลายครั้ง จนเมื่อวันศุกร์ที่19 มี.ค.ผ่านมา ตนได้เล่นแกล้งกันโดยได้โยนรองเท้านักเรียนของเพื่อนรุ่นน้อง ที่วางไว้หน้าห้องเรียนลงไปข้างล่าง ซึ่งไม่ใช่รองเท้าคู่ของน้อง ม.2 คู่กรณี หลังแกล้งกันเสร็จ ตนได้ยกมือไหว้ขอโทษ น้องเจ้าของรองเท้าไปแล้ว

จนเมื่อเวลา 15.40 นหลังเลิกเรียน ตนกับขี่รถจยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อนอีก 2 คน แต่พ่อของน้อง ม.2 คู่กรณีได้มาดักรอที่หน้าร.ร.และขี่รถตามจี้ตูดรถจยย.ลักษณะคล้ายจะชน พร้อมตะโกนบอกให้ตนหยุดรถ เพื่อนของตนที่นั่งซ้อนท้ายเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปที่ลงโพสต์ไป ซึ่งพ่อของน้อง ม.2 คู่กรณี ไม่ได้แค่ตบหน้าตนเท่านั้น ยังมีการนำอาวุธปืนมาขู่วางไว้ที่นั่งข้างๆ ซึ่งจากในคลิปจะเห็นเขา มีการนำปืนมาเหน็บไว้ที่เอว พร้อมมีการข่มขู่ตนตลอดเวลา ส่วนอาการบาดเจ็บที่ตนถูกพ่อของน้อง ม.2 ตบ 1 ที มีอาการบวม ซึ่งคู่กรณีเคยติดต่อมาว่าจะมาเคลียร์แต่ก็ยังไม่มา พ่อของตนจึงนำคลิปมาโพสต์เพื่อให้เขามารับผิดชอบ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่า น้อง ม.2 คู่กรณีน่าจะไปฟ้องพ่อของตนว่าถูกแกล้งโยนรองเท้าของเขา ซึ่งตนกล้ายืนยันว่ารองเท้านั้นไม่ใช่ของน้อง ม.2 คู่กรณี

ขณะที่ นายณภัทร หม่องสา พ่อของน้องนุช ได้กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้นำคลิปไปแจ้งความที่ สภ.ปากท่อ ในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน ตนคิดว่ามันเป็นเรื่องของเด็กๆน่าจะผ่านขั้นตอนของทางร.ร. ผู้ปกครองน่าประนีประนอมพูดคุยกัน ไม่น่าจะใช้วิธีรุนแรงทำเกินกว่าเหตุแบบนี้ ตนว่ามันเกินไป คู่กรณีก็มีวุฒิภาวะสูงถึงขั้นเคยลงสมัครผู้ใหญ่บ้านมาแล้ว น่าจะมีสติยับยั้งชั่งใจสักนิด ตนรู้ลูกของตนก็ผิดน่าจะใช้วิธีที่ดีกว่านี้ดีกว่า ที่ตนนำคลิปไปลงเพราะไม่รู้จะทำไง กฏหมายไม่ได้ร้ายแรงอะไร แค่อยากให้เขาเข้ามารับผิดชอบแค่นั้นเอง แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อมา ตนก็อยากจะดำเนินคดีเท่าที่ตนจะสามารถทำได้ ตนเป็นห่วงลูกตนเพราะต้องไปร.ร.ทุกวัน แล้วมีการข่มขู่แบบนี้ ทำให้ตนกลัวว่าลูกจะไม่ปลอดภัย

ส่วนน้องภา (นามสมุมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของน้องนุช ที่นักซ้อนท้ายรถจยย. และอยู่ในเหตุการณ์ขณะที่ น้องนุช ถูกพ่อน้อง ม.2 คู่กรณีทำร้าย ได้เล่าว่า ขณะที่พวกตนกำลังจะเดินทางกลับมา โดยมีน้องนุชเป็นคนขับรถจยย. และตนกับเพื่อนอีกคนนั่งว้อนท้าย แต่เมื่อขี่พ้นหน้าประตูโรงเรียน จู่ๆก็มีรถกระบะขับตามจี้ตูตรถจยย.ของน้องนุช แทบจะชนตูต พร้อมมีผู้ชายตะโกนบอกให้พวกตนหยุดรถ เมื่อน้องนุช หยุดรถก็มีผู้ชายดังในคลิปลงมาต่อว่าน้องนุชต่างๆนาๆ จนตนเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้ แต่หลังจับใจความได้ตนก็รุ้ว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นพ่อของน้อง ม.2 ซึ่งขณะที่เขาต่อว่าน้องนุช เขาพยายามจะตบน้องนุชหลายครั้ง แถมพูดข่มขู่น้องนุช และพวกตนด้วย จนน้องนุชเถียงไปจึงถูกเขาตบหน้าแรงมากไป 1 ครั้ง พร้อมกับตะโกนใส่พวกตน “มึงจะจบไหม ถ้าไม่จบ มึงเตรียมตัวตายได้เลย แล้วมึงจะรู้ว่ากูเป็นใคร” พร้อมกับเดินไปที่รถกระบะแล้วหบิบปืนมาเหน็บไว้ที่เอว เหมือนจะโชว์ขู่ให้พวกตนกลัว ตนยอมรับ น้องนุช เคยมีเรื่องมองหน้ากับน้อง ม.2 แต่มันก็เรื่องเด็กๆ แต่ทำไมผู้ใหญ่ ถึงกับมาลงมือลงไม้กับน้องนุช เพื่อนของตนแบบนั้น และนี้ต่อหน้าพวกตน ยังทำกันขณะนี้ ถ้าเกิดพวกตนไม่อยู่ด้วยน้องนุช ไม่เจ็บปานตายเลยหรือ ตนจึงอยากขอให้จนท.ตำรวจ ให้ความเป็นธรรมพวกตน กับน้องนุชด้วย

ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น. นายณภัทร หม่องสา ได้เดินทางไปที่ สภ.ปากท่อ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้ข้อมูลเพียงว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในชั้นของการสอบสวน ส่วนจะมีการดำเนินคดีใดบ้าง ต้องรอให้สอบสวนเสร็จเสียก่อน ซึ่งได้เชิญตัว พ่อของน้อง ม.2 คู่กรณีมาให้ปากคำ ตอนเวลา 17.00 น. ของวันนี้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินไปที่ ซอยท้าวอู่ทอง 6 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของน้อง ม.2 คู่กรณี เพื่อขอพบพ่อของน้อง ม.2 แต่กับพบเพียงแต่คุณตา ของน้อง ม.2 ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า ลูกชายที่ปรากฏในคลิป ได้ออกไปทำงาน และจะกลับมาเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ทาง สภ.ปากท่อ ได้ให้ไปพบตอนเวลา 17.00 น. โดยตนไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆได้ทั้งสิ้น

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link