ฉาว!พนง.ล้างถังประปา ซุกยา – แจกเพื่อนเสพ

ฉาว!พนง.ล้างถังประปา ซุกยา – แจกเพื่อนเสพ
เจ้าหน้าที่สำนักงานประปาแห่งหนึ่ง ใน พื้นที่กรุงเทพมหานคร ควบคุมตัวพนักงานจ้างชั่วคราวพร้อมของกลางยาเสพติดและอปุกรณ์การเสพ ที่เตรียมไว้ลักลอบเสพย์ในเวลางาน โดยเจ้าตัวไม่ยอมเกมคนเดียว ซัดทอดปถึงเพื่อนร่วมงานที่มีส่วนร่วมด้วย

นายวรา หรือ โอ๋ ( ขอสงวนนามสกุล ) พนักงานจ้างเอกชนซึ่งมารับผิดชอบงานในสำนักงานประปาแห่งหนึ่ง เปิดใจยอมรับสารภาพว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังถูกตรวจพบว่า นำอุปกร์เสพยาและไอซ์ประมาณ 0.2 กรัม บรรจุหลอด ไปซ่อนไว้ในห้องน้ำ ในสำนักงานประปาดังกล่าว กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ไปพบ ก่อนนำตัวมาสอบถามเบื้องต้น เพื่อประสานส่งตำรวจดำเนินคดี
ทั้งนี้ นายโอ๋ ให้ข้อมูลยอมรับว่า เตรียมนำยาเสพติดมาเสพย์จริง นอกจากนี้ยังเตรียมไว้เพื่อแบ่งให้แก่เพื่อนร่วมงาน ที่ ช่วยออกเงินซื้อ นอกจากนี้ยังซัดทอดรายชื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โยเป็น พนักงานล้างถัง / คนสวน / รวมถึง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานระดับหัวหน้าส่วน รวม 3 ราย /
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ซึ่งคุมตัวนายโอ๋ ได้ประสานไปยัง สน.พญาไท เพื่อเข้าขยายผลผู้เกี่ยวข้องแล้ว เนื่องจากกังวลว่าอาจมีพนักงานเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในสำนักงานดังกล่าวเพิ่มเติม ขณะที่ประวัติของ นายโอ๋ เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดแล้ว 1 ครั้ง แต้ได้กลับมาทำงานในตำแหน่งเดิมภายในสำนักประปาแห่งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link