“ โค้งสุดท้าย “ทรงยศ” บุกเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน อ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน พร้อมชูนโยบายเด็ด”

“ โค้งสุดท้าย “ทรงยศ” บุกเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน อ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน พร้อมชูนโยบายเด็ด”
“ ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์” อดีตนายกเทศมนตรีตำบลท่าผา ผู้สมัครนายกเทศมนตรี หมายเลข 2 พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายแบบเคาะประตูบ้านทุกหลังคาเรือน พร้อมชูนโยบายเด็ด อ้อนขอคะแนนพี่น้องประชาชน มั่นใจได้รับเลือกตั้งเข้ามาทั้ง นายกฯ และ ส.ท. ยกทีมทั้ง 3 เขต”
ตลอดทั้งอาทิตย์บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) ช่วงโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างคึกคักทีมของอดีตนายกเทศมนตรี หมายเลข 2 ลุยออกหาเสียงกันทุกวันทั้งเดินหาเสียงตามซอกซอย เคาะประตูทุกหลังไม่ให้ผ่านแม้แต่หลังเดียวเพราะ 1 คะแนน ก็สำคัญ แถมชูนโยบายเด็ด
– ถนนสู่นา ไฟฟ้าสู่ไร่ ร่วมใจพัฒนา ท่าผารุ่งเรือง
– สร้างตลาดชุมชนครบทุกเขต สร้างพื้นที่ค้าขายให้ประชาชนเพื่อมีรายได้เลี้ยงชีพ
– เปลี่ยนเทศบาลเมืองท่าผา เป็นเมืองท่องเที่ยวยั่งยืนพึ่งพานักท่องเที่ยวเชิงคุณค่า เพิ่มและพัฒนาจุดท่องเที่ยว
– พัฒนาตลาดประเพณีกึ่งถาวร โดยร่วมมือกับภาคสังคม กลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มนำไปประกอบอาชีพได้จริงทางวัฒนธรรม เปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้ามาร่วมค้าขายและแสดงสินค้าได้อย่างเท่าเทียมกัน
– สร้างศูนย์เรียนรู้และพัฒนาฝีมือ เรียนแล้วหาเงินได้จริง กระจายโอกาสทางการศึกษานอกรูปแบบพัฒนาเป็นศูนย์พัฒนาและการเรียนรู้ต่อยอดเน้นให้นำไปประกอบอาชีพได้จริง
– พัฒนาบริการ กระจายศูนย์บริการ ด้านสุขภาพให้ครอบคลุม ปรับปรุงและพัฒนาบริการทางสาธารณสุข และเพิ่มศูนย์ให้บริการทางสุขภาพเบื้องต้นของเทศบาล(ปฐมภูมิ) ให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น
– ขยะสาธารณะเพื่อเมืองสะอาดน่ามอง เพื่อส่งเสริมรณรงค์ให้ชาวชุมชนทิ้งขยะให้เป็นที่ เมืองสะอาดน่ามอง และแยกขยะเท่าที่ทำแล้วเกิดประโยชน์ได้จริง
– เพิ่มปอดสุขภาพและที่เล่นกีฬาให้เมือง สวนสาธารณะและสนามกีฬาต้องจัดให้มีห้องน้ำสะอาดไฟส่องสว่างปลอดภัยให้เป็นพื้นที่นันทนาการของชาวตำบลท่าผา เปลี่ยนและบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ทันสมัยเพิ่มอุปกรณ์กีฬาให้เหมาะกับทุกช่วงอายุ
– ยกระดับบริการของเทศบาลให้ทันสมัย เป็นมิตรกับประชาชนทุกระดับ พัฒนาบริการต่างๆของเทศบาลให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นเป็นมิตรกับประชาชนทุกระดับ
– เพิ่มความสามารถ อสม.ส่งเสริมสุขภาพชุมชน อสม.คือบุคคลากรที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาสุขภาวะในชุมชนต่างๆ ในการฝึกอบรมและให้มีอุปกรณ์ที่จำเป็นในการดูแลผู้สูงอายุในชุมชน เพราะเรากำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ
– สร้างศูนย์ข้อมูล และการออกแบบพัฒนาเมือง ให้เป็นสภาสร้างสรรค์ของท่าผา สร้างพื้นที่เปิดให้เกิดการเรียนรู้ และเสนอความคิดเห็นในการพัฒนาเมือง
– พัฒนาศูนย์เด็กเล็กคุณภาพใกล้บ้าน พัฒนาความสามารถของครูในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กส่งเสริมการเรียนการสอนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กควบคู่กับการพัฒนาอาคาร และอุปกรณ์การเรียนการสอน อนาคตของเมืองต้องพึ่งพาการศึกษาที่ดี
“ ดร.ทรงยศ อรัญยกานนท์” กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงได้พบปะพี่น้องประชาชน ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และอบอุ่น จึงขอโอกาสเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนชาวตำบลท่าผาต่อ และจะพัฒนาตำบลท่าผาให้เจริญยิ่งขึ้น “สานงานต่อ ก่องานใหม่” เพื่อพี่น้องชาวตำบลท่าผากินดีอยู่ดี มีงานทำ
ส่วนทางด้านสภากาแฟประจำตำบล ต่างพิพากวิจารณ์กันอย่างหนาหู ทางทีมอดีตนายกผู้สมัครหมายเลข 2 ก็ยังมาแรงแซงทางโค้งอีกเช่นเคย จากผลงานที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 45 จนถึงปัจจุบัน ผลงานมากมาย แถมยังขยันออกหาเสียงทุกวัน จึงทำให้เป็นที่รัก และยอมรับของประชาชนชาวตำบลท่าผาตลอดมา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link