อุบลราชธานี พิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อยอนุบาล 3 ในสังกัดเทศบาลบัวงาม 1

2 เมษายน 2564 นางสาววาสนา ถิ่นขาม ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรี เป็นประธาน มอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ที่ โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบัวงาม1ต.บัวงาม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี
จัดกิจกรรมโครงการแข่งขันทักษะทางวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีนางสาวพิชามญชุ์ แสงอ่อน ครูชำนาญการรักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบัวงาม1ได้กล่าวต้อนรับ และพูดถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมการแข่งขันทักษะทางวิชาการเพื่อให้เด็กกล้าแสดงออกในกิจกรรมสร้างสรรค์ของตนเอง เช่นกิจกรรมการปั้นดินน้ำมัน กิจกรรมติดปะ กิจกรรมวาดภาพระบายสี กิจกรรมคัดลายมือ เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการครบทั้ง4ด้าน ผู้เรียนเกิดความภาคภูมิใจที่มีโอกาสได้แสดงผลงานทางวิชาการของตน และมีพิธีมอบวุฒิบัตรสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล3จำนวน46คน
นางสาววาสนา ถิ่นขามประธานพิธีได้กล่าวชื่นชมในความสามารถของเด็กปฐมวัย โดยมีครูคอยถ่ายทอดความรู้และพัฒนาคุณภาพของเด็ก การจัดการศึกษาของเทศบาลในระดับปฐมวัย จะสำเร็จลุล่วงไปตามความต้องการไม่ได้หากขาดความร่วมมือ การมีส่วนร่วมไม่ว่าทางราชการในพื้นที่ ภาคเอกชน ประชาชนตลอดจนผู้ปกครอง ในนามผู้บริหารเทศบาลตำบลบัวงาม ขอขอบพระคุณท่านคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาเด็กปฐมวัยให้ความร่วมมือในการจัดงานให้เกิดความเรียบร้อยบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการวันนี้

ภาพข่าว ณะรินทร์ศาล์ งามวงศ์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link