ชาวสุราษฎร์ ร่วมมืออยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ไม่สร้างภาระสังคม โรงพยาบาลเกาะสมุย ขอความร่วมมือ ผู้มาจากพื้นที่เสี่ยงและมีพฤติกรรมเสี่ยงให้รอฟังผลตรวจก่อนมา


วันพุธที่ 14 เมษายน 2564 ที่ จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศบนถนนเส้นทางหลักหลายสายในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี สภาพเงียบเหงามีรถยนต์ออกวิ่งน้อยมาก โดยประชาชนส่วนใหญ่อยู่กับบ้านในวันครอบครัว ตามมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ไม่สร้างภาระสังคม
ด้าน เพจโรงพยาบาลเกาะสมุย ได้ประกาศว่า ณ วันที่ 13 เมษายน 2564 โรงพยาบาลเกาะสมุย รักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 9 รายเป็นชาว ต่างชาติ 4 ราย และเป็นคนไทย 5 รายทั้งหมดติดเชื้อมาจากนอกพื้นที่ ซึ่งกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงได้รับการติดตามทุกรายแล้ว พร้อมนี้ขอความร่วมมือ ผู้ที่จะเดินทางสู่อำเภอเกาะสมุย หากท่านมาจากพื้นที่เสี่ยงและมี พฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 หากท่านตรวจหาเชื้อและ อยู่ระหว่างรอฟังผล Swab ไม่ควรเดินทางมาเกาะสมุยและให้ฟังผลการ ตรวจให้เรียบร้อยก่อน
รายงานเพิ่มเติมว่า กรณีที่เกาะสมุย เนื่องจากมีผู้มาจากรุงเทพฯไปตรวจ หา เชื้อโควิด-19ที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯแล้วไม่รอฟังผลได้เดินทางมา เกาะสมุยจนปรากฎอาการป่วยภายหลังต้องถูกนำเข้ารักษาที่โรงพยาบาล เกาะสมุย อาจจะต้องใช้เวลาหลายวันและไม่สามารถเดินทางกลับบ้านที่ กรุงเทพฯ ได้จนกว่าจะรักษาหาย จึงขอความร่วมมือให้รอผลตรวจ ให้แน่ชัดก่อนออกเดินทาง

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​สุพัตรา​ เลี่ยม​รัตน์

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ รัช​ชะ

คุณ​วิทยา​ แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link