สระบุรี ชายวัย 42 ปีน้อยใจเมียดุว่าเรื่องกินเหล้า หนีออกจากบ้านตกบ่อปลากลายเป็นศพ


วันที่ 20 เมษายน 2564 พ.ต.ต. ภัทรพล ปิ่นทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์191เมืองสระบุรี ว่ามี ชาวบ้านพบศพคนจมน้ำ อยู่ที่ หมู่ 2 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระบุรี
ในที่เกิดเหตุ พบ ชาวบ้านยืนมุงดูศพชายลอยอยู่ในบ่อน้ำเป็นจำนวนมาก ต่างวิภาควิจารณ์กันไปต่างๆนา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระบุรี ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ขึ้นมาให้หมอชันสูตรพลิกศพ ตรวจสภาพศพ ลำตัวซีดแข็ง ผู้ตาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นเจเจ ทราบชื่อ นาย ไชญา พรมสังหาร อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 23/3 หมู่ที่ 2 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี ตรวจในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบรอยลื่นไถลเป็นทางยาวที่ผู้เสียชีวิตตกลงไปในบ่อน้ำเป็นทางยาว จากขอบบ่อ 3-4 เมตร จากการตรวจสอบแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นส่งศพไปชันสูตรที่ มศว.องค์รักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
สอบถาม นาย สำรวย คำแก้ว อายุ 37 ปี (เพื่อนของผู้ตาย) เล่าว่า ตนเองเห็นลอยสีดำๆ อยู่ในบ่อน้ำ จึงได้เดินมาดู เพราะว่าได้ออกตามหาผู้ตายตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ก็ไม่เจอ แล้วเดินผ่านมาทีแรกนึกว่าถุงขยะ จึงได้เดินไปคุยกับพ่อและเพื่อนก่อน จากนั้นได้เดินย้อนกลับมาทำงาน แล้วก็เลยเดินมาดูอีกทีหนึ่งว่าใช่ไหม จนกระทั้งเดินมาดูใกล้ๆเห็น หน้าของผู้ตายลอยขึ้นมา มีฟองอากาศออกทางจมูก ตนจึงรู้ว่าเป็นคน จึงได้ตะโกนเรียกญาติๆของผู้ตายให้มาดู ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายทราบมาว่าเมื่อวานผู้ตายได้มีปากเสียงกับภรรยานิดหน่อยซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าปกติผู้ตายจะมานั่งตกปลาอยู่ที่บริเวณนี้เป็นประจำ ตนคิดว่าผู้ตายน่าจะลื่นตกน้ำ ซึ่งผู้ตายว่ายน้ำเป็น แต่เนื่องจากได้ดื่มเหล้าเข้าไป น่าจะทำให้ผู้ตายลื่นตกลงไปในบ่อน้ำและเสียชีวิตดังกล่าว


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link