หนุ่มพิษณุโลก วัย 31 ปี เข้าเวรเฝ้าบริษัทคนเดียว ตกตึกดับปริศนา ย่านสาทร

วันที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 15.00 น.

พันตำรวจโท ชาติชาย เขจรชัย สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ หน้าอาคารสูงแห่งหนึ่งย่านสาทร จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สนับสนุนที่เกิดเหตุทันที
เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าอาคารดังกล่าวบนถนนสาทร แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร พบเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้ากับพื้น สวมใส่เสื้อเชิ๊ตแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่บริเวณใบหน้าเลือดไหลออกจำนวนมาก ร่างกายแหลกเหลวหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย สุธี ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 31 ปี เป็นชาวจังหวัดพิษณุโลก เป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งตั้งอยูบนอาคารแห่งนี้ แต่วันนี้ไม่มีพนักงานคนอื่นมา นอกจากผู้เสียชีวิตคนเดียวที่มาเข้าเวรเฝ้าบริษัทเพียงคนเดียว

จากการสอบถามจากมอเตอร์ไซค์วินที่อยู่หน้าอาคารผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อนาย สี อายุ 40 ปี บอกเล่าว่า ตนได้ยินเสียงดังสนั่นพื้นสะเทือนเลย ตนเลยวิ่งออกมาดู ก็เห็นเค้านอนแน่นิ่งไปกับพื้นแล้ว ที่เห็นเป็นผู้ชาย ก็รู้สึกตกใจ แต่ตนก็เคยเจอเหตุการณ์ซึ่งๆหน้าแบบนี้มาแล้ว แต่เป็นเคสรถชน ส่วนทางแม่บ้านหน้าอาคารที่กวาดพื้นอยู่ (ไม่ประสงค์ออกนาม) บอกเล่าว่า ตนกวาดพื้นอยู่ เห็นเงาบนพื้น ลอยร่วงลงมา แต่ตนก็นึกว่าเป็นเงาของธงที่ปลิวขาดลอยมา และได้ยินเสียงดังเปรี้ยงก็นึกว่าเป็นเสียงของพื้นถนนเพราะว่า มีแผ่นเหล็กที่พื้นถนนอยู่จะได้ยินประจำเวลารถแล่นทับผ่านมา แต่พอได้ยินเสียง วินมอไซค์ร้องแบบตกใจ ก็ไปมองดูเห็นคนนอนที่พื้น ตอนแรกนึกว่ายังมีชีวิตอยู่เห็นหัวเค้าผงกขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ เค้าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ตรวจสอบชันสูตรพลิกศพเก็บบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตรวจสอบตากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าพลัดตกลงหรือกระโดดลงมาเอง ถึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ก่อนจะให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ณัชพล แซ่โซ / โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link