ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี ส่งมอบบ้านหลังใหม่และให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ จากอุทกภัยบ้านพังเสียหายทั้งหลังช่วงปลายปีที่ผ่านมา


วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 ที่บ้านเลขที่ 64/28 หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งรัง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานส่งมอบบ้านหลังใหม่ พร้อมของใช้จำเป็นให้กับนายชัยชนะ เย็นกาย และครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เป็นเหตุทำให้บ้านพังเสียหายทั้งหลัง โดยว่าที่ร้อยโท สมชาย เรืองจันทร์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ ให้การต้อนรับพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ระดับอำเภอ นายก อบต.ทุ่งรัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. จิตอาสา ผู้ประกอบการ และนายจำนง สวัสดิ์วงศ์ หัวหน้าสำนักงาน ปภ.จ.สุราษฎร์ธานี ได้ร่วมพิธีมอบบ้าน
สำหรับงบประมาณในการก่อสร้างบ้านดังกล่าว ใช้เงินกองทุนช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 220,000 บาท เป็นค่าวัสดุก่อสร้าง และใช้เงินทดรองราชการจากกระทรวงการคลัง จำนวน 60,000 บาท เป็นค่าแรงงาน ดำเนินการก่อสร้างโดยอำเภอ กาญจนดิษฐ์ ตามแบบแปลนบ้านผู้ประสบภัย 1 ของกรมโยธาธิการและ ผังเมือง ซึ่งการส่งมอบมอบในครั้งนี้ได้สร้างความปลาบปลื้มแก่นายชัยชนะ เย็นกาย และครอบครัว เป็นอย่างยิ่ง

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

คุณ​สุพัตรา​ เลี่ยม​รัตน์

คุณ​สุทธิ​ชาติ​ รัช​ชะ

คุณ​วิทยา​ แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link