สระบุรี สาวใหญ่วัย 58 ปี พาลูกออกตามหาสามี หายไปทั้งคืน ตกเย็นกลายเป็นศพขึ้นอืดอยู่ที่บ่อน้ำ


วันที่ 3 พ.ค.64. เวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.อ.มานิตย์ หยั่งถึง พนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบ ศพชายลอยขึ้นอืดอยู่ที่บ่อน้ำกลางหมู่บ้าน ที่ หมู่ 2 ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี พร้อมอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง เพื่อไปอำนวยความสะดวกให้แสงสว่างในที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านมายืนมุงดูที่ขอบบ่อกันเป็นจำนวนมาก ในบ่อน้ำพบ ศพชายลอยขึ้นอืดอยู่ที่บ่อน้ำริมตลิ่ง ทราบชื่อ นาย ปรีชา จักรสุพรรณ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ขึ้นมาให้หมอชันสูตรพลิกศพ ตรวจสภาพศพ ขึ้นอืด ลำตัวแข็งซีด ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจสอบแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นจะส่งศพไปชันสูตรที่ มศว.องค์รักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
ระหว่างนั้นได้มี นาง อำพันธุ ชังเจริญ อายุ 58 ปี ( ภรรยาของผู้เสียชีวิต ) และ น.ส.ปรางทอง จักรสุพรรณ อายุ 17 ปี ( ลูกสาว) ได้มาในที่เกิดเหตุ เห็นศพของสามีต่างวัย ได้กอดลูกสาวร้องห่มร้องไห้เสียใจ เบื้องต้นได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง ว่า ตนเองได้อยู่กินกับผู้ตายซึ่งมีอายุน้อยกว่าตน 15 ปี อยู่กันมาร่วม 20 ปี มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 17 ปี อาศัยอยู่ภายในกระต๊อบด้วยกัน 3 คน ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ชอบกินเหล้าและยังมีโรคประจำตัวโรคตับแข็ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้กินเหล้ามีอาการมึนเมามาจากไหนไม่ทราบ ได้มาที่บ้านบอกตนว่า ประมาณ 16.00 น. จะไปรับจ้างถางหญ้า จากนั้นผู้ตายก็ได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานวันที่ 2 พ.ค. ตอน 4 โมงเย็น จนกระทั่งตนเองเอะใจ ว่าไปถางหญ้าที่ไหน ป่านนี้ 3-4 ทุ่มแล้วยังไม่กลับบ้าน ตนกับลูกจึงได้เที่ยวออกตามหา และถามตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนที่เคยกินเหล้าด้วยกัน ก็ไม่มีใครพบเห็น จนกระทั่งมาวันนี้ได้ข่าวว่า พบศพคนจมน้ำที่บ่อน้ำกลางหมู่บ้าน ช่วงเวลา 18.30 น. ตนเองจึงได้ออกไปดู พบว่าเป็นสามีของตนเองที่ตกน้ำตาย คิดว่าน่าจะเมาและเดินพลาดตกบ่อน้ำ ซึ่งบ่อน้ำนี้ลึกถึง 3-4 เมตร เป็นบ่อชัน น่าจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จึงได้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนการตายตนเองไม่ติดใจเอาความ
ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบให้ญาติหลังชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว เพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


สมภพ พิมมะศร0917754251

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link