จ่อออกหมายจับเด่นโมเดลลิ่งจอมปลอมลวงพริตตี้ขยี้กาม

จ่อออกหมายจับเด่นโมเดลลิ่งจอมปลอมลวงพริตตี้ขยี้กาม

จากกรณี น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นศ.ปี 3 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน กรณี ถูก นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ล่อลวงไปบังคับเสพยาและข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดในห้องเช่าเลขที่ 157 อาคาร c 3 ชั้น 7 อาคารเมโทรพาร์คสาทร ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยนายเด่นภูมิ นั้นมีประวัติก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้หลายครั้งทำให้เป็นที่สะเทือนขวัญบรรดาพริตตี้ที่รับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 พ.ค. พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้กำชับชุดคลี่คลายคดี สน.บางขุนเทียน ให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการออกหมายจับ นายเด่นภูมิ แล้วคาดว่าจะอนุมัติในช่วงเย็นวันนี้ ส่วนกรณีที่เกิดดราม่า ว่า ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ปล่อยตัวผู้ต้องหาในวันที่เชิญตัวมาคุยที่โรงพักนั้นยืนยันไม่เป็นความจริง เนื่องจากในวันที่ผู้เสียหายหลุดออกจากห้องที่เกิดเหตุมาแจ้งความได้เมื่อช่วงสายวันที่ 2 พ.ค. ตำรวจก็ได้เดินทางไปเชิญตัว นายเด่นภูมิ มาที่โรงพัก แต่ระหว่างนั้นทั้ง 2 ฝ่ายแจ้งความต่อกันไปมา ทางฝั่ง น.ส.ฟ้า ก็แจ้งให้ดำเนินการข้อหาข่มขืนต่อ นายเด่นภูมิ ส่วน นายเด่นภูมิ ก็พยายามแจ้งความกลับต่อ น.ส.ฟ้า ว่าถูกขโมยแหวนทองไป ในระหว่างที่ทั้ง 2 ฝ่าย เจรจากันอยู่นั้น นายเด่นภูมิ ก็อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนี ซึ่งหลังจากนี้จะดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาให้ได้

ขณะที่ น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนยืนยันไม่ได้ขโมยแหวนทองของ นายเด่นภูมิ แต่อย่างใด เนื่องจากเมื่อตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในห้องพักที่เกิดเหตุ เมื่อวานนี้ ก็พบเเหวนทองปลอมที่ นายเด่นภูมิ กล่าวอ้างถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ เบื้องต้นตอนนี้ตนได้ปรึกษาทนายความ และจะเดินทางเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน อีกครั้ง ในวันที่ 10 พ.ค.นี้

ด้าน น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา 1 ในผู้เสียหายอีกรายที่ถูก นายเด่นภูมิ ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน ในท้องที่ สน.บวรมงคล ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ ผกก.สน.บวรมงคล เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ โดย น.ส.ฝน ได้เตรียมหลักฐานสำคัญเป็นสลิปการโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร ที่ นายเด่นภูมิ ใช้มีดจี้บังคับให้โอนเข้าบัญชี จำนวน 2,500 บาท ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุกลางดึกวันที่ 9 เม.ย.มามอบให้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น พ.ต.อ.โชคชัย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.หญิง ณัฐฐาภาณี ดวงดี สว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล เป็นผู้รับผิดชอบคดี และหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะพาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุที่โรงแรม ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 40/1 ต่อไป.

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่เอกไทยรัฐ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link