ขอนแก่น – ผบ.ร.8 ต้อนรับนายสิบใหม่ ที่สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนักเรียนนายสิบ เข้าสู่รั้วค่ายสีหราชเดโชไชย อ.เมือง จ.ขอนแก่น

พันเอก ณรงค์ วิชญาณวรวุฒิ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 8 (ผบ.ร.8) เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศสิบตรีให้กับนายสิบที่มาบรรจุใหม่ เข้าสู่รั้วค่ายสีหราชเดโชไชย จำนวน 6 นาย ที่สำเร็จการศึกษา หลักสูตรนักเรียนนายสิบ เหล่าทหารราบ รุ่นที่ 44/63 โรงเรียนทหารราบ ศูนย์การทหารราบ พร้อมกับให้โอวาท แนะนำการ ปฏิบัติงานตามตำแหน่งหน้าที่ที่ได้รับการบรรจุ วินัยกำลังพล และการปฏิบัติตามแบบธรรมเนียมทหาร

พร้อมทั้งได้ให้แนวทางและหัวใจหลักของการรับราชการทหารนั้นจะต้อง พิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ พิทักษ์รักษาเอกราชอธิปไตย ความมั่นคงของรัฐ ผลประโยชน์แห่งชาติและการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และ การสนับสนุนการพัฒนาประเทศในมิติต่างๆต่อไป ในการดำเนินกิจกรรมในวันนี้ยังคงอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด ณ ห้องพิธีการกองบังคับการกรมทหารราบที่ 8 ค่ายสีหราชเดโชไชย ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น

าพ : ขอบพระคุณภาพจาก ร.8
ข่าว : ไทบ้าน นิวส์ (พรพิพัฒน์ เพ็ชรสังหาร)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link