พิษณุโลก ทีม พม.ช่วยเหลือกลุ่มเปาะบาง ช่วงสถานการณ์โควิด-19

วันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. นายณรงค์เกียรติ สิทธิเวช ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ พร้อมด้วย นายลาภิศ พระภูจำนงค์ นายณรงค์ฤทธิ์ คล้ายทอง นายนำพล ตระการผล และ นางสาวสุนิสา สายน้อย ผู้ประสานงานนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.)ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับผู้นำท้องที่/ท้องถิ่น อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(อพม.) และภาคีเครือข่าย
โดยลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจนางสาวปาริชาติ โอชะ บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 13 ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้พิการทางการเคลื่อนไหว นางฉลวย น้อยเพ็ง บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 13 ตำบลวังทอง ดูแลผู้สูงอายุป่วยติดเตียง และนางสาวเพ็ญ อ่อนหอม บ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 1 ตำบลดินทอง อำเภอวังทอง เดือดร้อนยากจนไม่มีที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นกลุ่มเปาะบางในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก
ทั้งนี้ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพิษณุโลก ดำเนินการช่วยเหลือเงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ไร้ที่พึ่ง อีกทั้งยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ประสบปัญหาดังกล่าว และผู้ไม่บ้านพักอาศัยจะประสานกับสำนักงานพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด (พมจ.)พิษณุโลก เพื่อพิจารณาดำเนินการช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการต่อไป

ปรีชา นุตจัรส รายงานข่าวพิษณุโลก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link