สระบุรี โพสต์เตือนภัยกล้องวงจรปิดจับภาพ 2 คนร้าย ย่องขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กลางดึกหนีหายไร้ร่องรอย


วันที่ 8 พ.ค. 64 ข้อมูลจาก ภาพจากกล้องวงจรปิดผู้ใช้เพสเฟชปุ๊ก ชื่อ SIRICHAI SUWANTAPE โพสต์ คลิปภาพ 2 คนร้าย ขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง (รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหรือ ซาเล้ง ) หลบหนี ซึ่งผู้โพสถ์ ได้ ลงข้อความเตือนภัย จากข้อความ ใครมีเบาะแส โจร 2คน ติดต่อ ที่เบอร์ โทร 0999524416 โดย ผู้โพสต์ เตือนภัย ข้อความดังกล่าว( คาดว่า เป็นเจ้าของรถ จักรยานยนต์พ่วงข้าง คันที่ถูก2คนร้าย ขโมย ไป ) ซึ่งเหตุการณ์ ดังกล่าว เกิดขึ้น บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ริมถนนสาย แก่งคอย –บ้านนา หมู่2ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอยจ.สระบุรี
โดยคลิปภาพ จะเห็นว่า 2คนร้าย ลักษณะ คล้าย จะ พยายาม ที่จะสตาร์ ท รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าว แต่ไม่ สำเร็จ โดยทั้ง2 คนร้าย ยังไม่ลดละความพยายาม จึงพยายามเข็นรถ จักรยานยนต์ ดังกล่าว ออกไป จากจุดที่ จอดไว้ หน้าอาคาร พาณิชย์ เพื่อ เข็นหลบหนี ลงไปที่ถนน แล้ว หายไปทาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก โดย กล้อง วงจรปิด สามารถ บันทึก ภาพไว้ได้เมื่อวันที่ 2เดือนพฤษภาคม ช่วงเวลา 23.13 น ที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณจุดเกิดเหตุ พบ นาย รณฤทธิ์ เล็กพังเทียม อายุ24ปี พึ่งย้ายมาอาศัย อยู่ที่ ห้องเช่า บริเวณ อาคารพาณิชย์ หลังดังกล่าว เล่าว่า รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เป็นของ ผู้เช่าอาคารพาณิช รายหนึ่ง แต่ ได้ย้าย ออกไป แล้ว เมื่อ ต้นเดือน ที่ผ่านมา ส่วน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ถูก2 คนร้าย ขโมยไป เจ้าของ จอดทิ้งไว้ ตนเองทราบเพียงว่า เจ้าของ ยังไม่ได้ มาเอารถจักรยานยนต์ดังกล่าว ไป แต่ตนเองมาทราบข่าว ภายหลัง ว่า ถูก ขโมยไปเสียก่อนแล้ว โดย เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้มา ติดต่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าอาคาร ไป โดย ตนเอง ไม่รู้ว่า เจ้าของรถ จักรยานยนต์ จะนำคลิปภาพดังกล่าวไปโพสต์เตือนภัยในสื่อโซเชียล ว่า ถูก 2คนร้ายขโมย รถจักรยานยนต์ ผู้สื่อข่าวได้ พยายาม ติดต่อกับผู้ ที่โพสต์ ข้อความ ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของรถ จึง ทราบภายหลังว่า เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ดังกล่าวจริง โดย ถูก 2คนร้ายขโมย รถจักรยานยนต์ พ่วงข้าง ไปจริง อย่างไรก็ตาม ทาง เจ้าของรถ บอกเพียงว่า หลังจากนี้ จะนำคลิป หลักฐาน จากกล้องวงจรปิด ไป เป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ แก่งคอย จังหวัดสระบุรี เพื่อ ให้ ติดตาม 2คนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป
มีสัมฯ นาย รณฤทธิ์ เล็กพังเทียม (พึ่งย้ายมาอาศัย)


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link