ผู้เสียหายทั้งคลีเอทีฟข่าว โปรดิวเซอร์ข่าว รวมถึงพิธีกรข่าว ของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีหลังถูกนายเอ้ ….โทรมายืมเงิน ก่อนถูกเบี้ยว

เมื่อวันที่ 11 พค. 64 เวลา 18.15 น. ผู้เสียหายทั้งคลีเอทีฟข่าว โปรดิวเซอร์ข่าว รวมถึงพิธีกรข่าว ของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีหลังถูกนายเอ้ ….โทรมายืมเงิน จากนายจัมโบ้ และนายจัมโบ้ ได้รวบรวมเงินจากเพื่อนร่วมงาน มา สมทบให้กับนายเอ้ ด้วยความสงสาร และนายเอ้ สัญญาว่าจะจ่ายเงินที่ยืมให้คืนในไม่เกิน 3 วัน โดยเอามารดาตนเป็นเครื่องการันตี แต่สุดท้าย ก็ถูกเบี้ยว ก่อนที่จะขาดการติดต่อจากนายเอ้ ทั้งไม่รับโทรศัพท์ ไม่อ่านไลน์ และไม่สนใจกับสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร ที่ทำไว้ก่อนยืมเงิน

ทั้งนี้ผู้เสียหาย ก็เข้าร้องทุกข์แจ้งความและทำตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป และฝากย้ำเตือน ผู้ใจบุญทั้งหลาย อย่าให้ใครยืมเงิน ในช่วงนี้ แม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันแค่ไหน และอ้างสารพัดเหตุผล เพราะสุดท้าย คุณอาจพลาดสูญเงินโดยใช่เหตุ

ขณะที่สถิติการแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน แต่ละ สน. สภ.มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นในยุคโควิด ผู้ใจบุญส่วนใหญ่ จะสูญเงินจากความใจอ่อนหลายรายต่อเดือน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link